sao 1.jpg
Thanh Hằng xuống phố với váy hai dây dáng suông màu tím lilac có phần voan hoa mỏng nhẹ tạo nét yêu kiều. Người đẹp buộc tóc cao trẻ trung, chọn bông tai đính đá và sandals màu bạc.
sao 2.jpg
Hồ Ngọc Hà tỏa sáng trong chiếc váy trắng dài thướt tha với đường li nhỏ tinh tế. Phần cổ rộng kết hợp vai vuông tạo nên nét gợi cảm vừa đủ cho một thiết kế sang trọng.
sao 3.jpg
Khánh Linh thể hiện gu thẩm mỹ khi phối cả cây trắng với túi da màu đỏ. Với set đồ cùng màu, "Cô em trendy" lựa chọn vải ren làm chất liệu chủ đạo tạo nên hình tượng tiểu thư kiêu kỳ.
sao 4.jpg
Thảo Nhi Lê quyến rũ với đôi môi màu rượu đỏ mọng, mái tóc xoăn sóng kết hợp cùng mũ lông sang chảnh. Chiếc váy ren xếp nếp nhẹ nhàng được phối cùng dây chuyền dáng dài giúp nàng á hậu toát lên nét đẹp cổ điển.
sao 5.jpg
Đặng Thu Thảo thanh lịch khi diện cả set đồ hiệu tone đen - trắng với áo ngắn tay đính kim loại, chân váy bút chì và dây lưng da bản nhỏ. nàng hậu phối phụ kiện cùng thương hiệu và trang điểm nhẹ nhàng. 
sao 6.jpg
Hoàng Oanh chọn lối trang điểm trong veo để kết hợp cùng chiếc váy trắng tinh khôi với nhiều chi tiết đắp nổi. Nữ MC để tóc tết dài ấn tượng và tiết chế phụ kiện.
sao 7.jpg
Bảo Thy tạo dáng trong trang phục được cắt may cầu kỳ với phần mũ liền vai lạ mắt. Thiết kế để lộ làn da không tì vết và vòng eo thon của nữ ca sĩ.
sao 8.jpg
Uyển Ân nổi bật khi diện cả cây đồ đen gồm áo xuyên thấu và quần bó sát với điểm nhấn là phần thân dưới được thiết kế tua rua xòe rộng. Nữ diễn viên để tóc thẳng và chọn giày da cá tính để hoàn thiện outfit.
sao 9.jpg
Ngọc Châu khoe vai trần kiêu sa với thiết kế tone đỏ - đen bắt mắt. Kiểu dáng ôm sát với phần hoa đính ngang hông giúp tôn triệt để vóc dáng cùng cách phối màu khéo léo mang đến cho người đẹp Tây Ninh vẻ ngoài cuốn hút.
sao 10.jpg
Hari Won sánh đôi cùng Trấn Thành trong chiếc váy ôm body màu hồng vỏ đỗ với chi tiết bèo nhún ngang vai đầy nữ tính. Nữ ca sĩ để kiểu tóc buộc quen thuộc và phối cùng sandals quai mảnh màu vàng đồng.

Linh Chi