thanh hang 01.jpg
Trên trang cá nhân, Thanh Hằng thường chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã Trần Nhật Minh. Trong không gian lãng mạn, nhạc trưởng Nhật Minh âu yếm, hôn tay bạn đời. Siêu mẫu họ Phạm cũng tỏ rõ sự thích thú khi đón nhận tình yêu từ chồng. "Năm mới vui vẻ, hạnh phúc cả nhà nhé", Thanh Hằng hân hoan.
thanhhang chong.jpeg
Sau gần 3 tháng về chung nhà, cuộc sống của Thanh Hằng có nhiều đổi thay. Siêu mẫu họ Phạm thường xuyên chia sẻ hôn nhân hạnh phúc bên ông xã nhạc trưởng. "Mỗi khi đi làm về có người mở cửa xe, lấy đồ, rót một ly nước hay chuẩn bị bữa ăn tối là tôi thấy hạnh phúc", Thanh Hằng tâm sự.
thanh hang 03.jpg
Nhạc trưởng Trần Nhật Minh thu hút Thanh Hằng bởi sự điềm đạm, tinh tế ngay lần đầu gặp gỡ. Khi đã về chung nhà, dù bận rộn nhưng ông xã Thanh Hằng luôn sắp xếp dành thời gian bên vợ, làm những điều khiến cô bất ngờ hâm nóng tình yêu. "Hôm qua, vô tình tìm được áo in hình mình của FC cái ông đòi mặc ra đường luôn. Muốn làm trưởng FC tui hả trời", siêu mẫu họ Phạm thích thú.
thanh hang 11.jpeg
Chia sẻ về bạn đời, Thanh Hằng cho hay: "Chồng tôi là người đàn ông kiên nhẫn, bình tĩnh nhất mà tôi gặp gỡ, tiếp xúc. Khi ở cạnh anh, tôi ảnh hưởng theo hướng tích cực. Chồng thường xuyên theo dõi các chương trình tôi tham gia nhưng anh luôn ủng hộ, tôn trọng và hiếm khi góp ý".

Ngược lại, nữ người mẫu cũng đồng hành cổ vũ, động viên khi chồng biểu diễn. "Chở ông đi làm mà được cái chung điểm đến, mình tận hưởng một không gian âm nhạc thật đặc sắc mà hiếm khi được trải nghiệm cùng các nghệ sĩ nước ngoài", Thanh Hằng hào hứng. Cô cảm thấy may mắn khi chồng thấu hiểu, đồng cảm và tương tác qua lại. 

thanh hang 07.jpg
Những khoảnh khắc yêu thương, từng ánh mắt, cử chỉ tình cảm dành cho cho nhau của vợ chồng Thanh Hằng cho thấy cặp đôi đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. 
thanh hang 06.jpg
"Anh Minh hoàn toàn xứng đáng khi ở cạnh tôi. Tôi hãnh diện vì nắm tay một người bạn đời như vậy", người đẹp tự hào về ông xã.  
thanh hang 08.jpg
Đám cưới của Thanh Hằng và Trần Nhật Minh được tổ chức vào tối 22/10 tại TP.HCM. Trả lời về việc nhiều "bóng hồng" xung quanh chồng nhạc trưởng, Thanh Hằng từng cho biết không cảm thấy lo lắng. "Hai người phải biết trân trọng, cùng nhau xây dựng mối quan hệ. Người giỏi và đẹp thì ai cũng mong muốn được tiếp cận. Người thông minh và khôn ngoan sẽ biết mình đang sở hữu và nắm bắt điều gì", cô nói. 
thanh hang 09.jpg
Thanh Hằng sinh năm 1983, là một siêu mẫu nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Sau nhiều năm kín tiếng đời tư để cống hiến cho công việc, chân dài làng mẫu quyết định lên xe hoa theo chồng. 
thanh hang 10.jpg
Ông xã Thanh Hằng sinh năm 1981, là một nhạc trưởng. Nhật Minh tốt nghiệp thạc sĩ ở Nga, hiện đang công tác tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Cả hai có thời gian dài gắn bó trước khi về chung nhà.

Thanh Hằng hài hước 'hỏi khó' chồng. Video: Internet

Diệu Anh