Cụ thể, Pharmacity đã tài trợ gần 560.000 bộ test nhanh kháng nguyên cho Hội Chữ thập đỏ TP.HCM; 50.000 bộ test nhanh kháng nguyên cho Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và Tỉnh đoàn Bình Thuận. Các bộ kit test này sẽ được các đơn vị phân bổ cho các bộ phận/ thành viên trực thuộc, phục vụ cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Hội Chữ thập đỏ TP.HCM phân bổ bộ test nhanh kháng nguyên cho Hội chữ thập đỏ quận Bình Tân

Ngay từ giai đoạn đầu diễn ra đại dịch, bên cạnh việc cung ứng đầy đủ và bình ổn các sản phẩm phòng chống dịch cũng như tăng cường sức khỏe cho người dân, Pharmacity là một trong những nhà thuốc tiên phong trong việc mở cửa xuyên suốt để phục vụ người dân trong các vấn đề về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.  

Dược sĩ Pharmacity phối hợp cùng lực lượng dân quân để chuyển hàng hóa đến người dân trong giai đoạn đại dịch 2021

Bà Trần Tuệ Tri - Tổng Giám đốc Pharmacity cho biết: “chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Trong bối cảnh đại dịch hiện nay, người dân chúng ta cần tiếp tục thực hiện nghiêm túc thông điệp V2K (khử khuẩn, khẩu trang và tiêm vắc xin đầy đủ, đặc biệt là người thuộc nhóm nguy cơ). Chúng tôi hi vọng sự đồng hành của chuỗi nhà thuốc Pharmacity cùng các đơn vị sẽ góp phần kiểm soát đại dịch”. 

Theo đại diện Pharmacity, từ năm 2020 đến nay, với chủ trương luôn đồng hành cùng Chính phủ, các cơ quan y tế và các đơn vị, ban, ngành chức năng trong suốt giai đoạn diễn ra đại dịch, Pharmacity đã tài trợ về hiện vật và hiện kim với tổng giá trị hơn 59,8 tỷ đồng.

Lệ Thanh