Hội thảo “Biến đổi để vượt bão” của Tập đoàn Phát Đạt diễn ra sôi nổi

Ngày 16/01/2023, Tập đoàn Phát Đạt tổ chức hội thảo với chủ đề “Biến đổi để vượt bão”, với sự tham gia của hơn 300 nhân sự đến từ các công ty thành viên của tập đoàn. Tại hội thảo, doanh nhân Lê Bá Thông cùng các diễn giả đã có nhiều chia sẻ và hoạt động giúp mọi người khai phóng nguồn năng lượng tích cực, chấp nhận những sự thay đổi để vượt qua khó khăn, chia sẻ bài học về lòng biết ơn.

Ông Nguyễn Văn Đạt - Chủ tịch Tập đoàn Phát Đạt chia sẻ, năm 2022 là một năm nhiều khó khăn và thách thức không chỉ riêng với Phát Đạt mà với toàn bộ nền kinh tế. Tuy nhiên, Phát Đạt đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất và hoạt động kinh doanh tốt. 

“Thị trường bất động sản và nền kinh tế toàn cầu trong năm 2023 sẽ còn tiếp tục khó khăn nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị và chủ động để ứng phó, sẽ có sự phát triển và tạo lập những cột mốc mới trong thời gian tới”, ông Đạt khẳng định. 

Diễn giả Lê Bá Thông chia sẻ tại hội thảo

Diễn giả Lê Bá Thông, người có nhiều năm gắn bó với các chương trình đào tạo nội bộ của Phát Đạt cho biết, dù trải qua một “cơn bão” nhưng “người Phát Đạt” vẫn giữ được tinh thần lạc quan, chấp nhận những sự thay đổi và chủ động biến đổi để hướng tới sự phát triển mới. Đây là tinh thần tối quan trọng giúp công ty vượt qua những khó khăn, thách thức của thời cuộc để đứng vững và phát triển vượt trội. 

 Hội thảo thu hút hơn 300 nhân sự đến từ Tập đoàn Phát Đạt

Hội thảo “Biến đổi để vượt bão” được tổ chức trước thềm năm mới là cơ hội để đội ngũ nhân sự và Ban Lãnh đạo của Tập đoàn Phát Đạt cùng nhìn lại hành trình một năm đã trải qua và tiếp thêm năng lượng, động lực để chuẩn bị bứt phá trong năm mới. Hiện Tập đoàn Phát Đạt gồm 4 công ty thành viên là: công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt, công ty CP Đầu tư và Phát triển Khu Công nghiệp Phát Đạt, công ty CP Đầu tư Năng lượng Phát Đạt và công ty Kinh doanh Dịch vụ BĐS Phát Đạt. 

Tấn Tài