Ngày 26/6, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) đã ra quyết định xử phạt hành chính 6,5 triệu đồng đối với ông P.M.S. (38 tuổi, ngụ khóm 3, phường 6) về hành vi "Người có hành vi cố ý gây thương tích cho người khác nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự”. Ông S. là người đánh phụ nữ dã man trong quán ăn ở TP Cà Mau.

Hiện, Công an TP Cà Mau đã tống đạt quyết định phạt hành chính đối với ông S., nhưng người này chưa nộp phạt. Ông S. vẫn còn trong thời gian khiếu nại quyết định xử phạt (nếu có). 

Qua xác minh ban đầu, năm 2021, ông S. và bà L.T.H.A (43 tuổi, ngụ khóm 8, phường 5) chung sống như vợ chồng với nhau ở phường 5, TP Cà Mau. 

Khoảng 22h ngày 4/6, hai người này đến quán mì nằm trên đường Trần Hưng Đạo (khóm 6, phường 5) để ăn tối.

Do ghen tuông, hai người xảy ra cự cãi, đánh nhau. Sau khi vụ việc xảy ra, hai người ra về, sinh hoạt bình thường. Đến ngày 7/6, Công an phường 5 mời hai người lên làm việc. Bà A. không bị thương tích nên không yêu cầu xử lý hành vi của ông S. 

Sau khi vụ việc xảy ra, đoạn clip ông S. đánh bà A. được đăng tải trên mạng xã hội gây bức xúc cộng đồng mạng. Theo đó, đoạn clip dài 1 phút 30 giây, ghi lại cảnh ông S. đánh dã man người phụ nữ ngồi ăn cùng bàn.

Theo đoạn clip, ông S. ném tô thức ăn vào bà A. Người phụ nữ đánh trả lại. Lúc này, người đàn ông đánh người phụ nữ té ngã xuống sàn, rồi lấy bàn ăn đập mạnh vào nạn nhân. Ông S. còn dùng chân đá mạnh vào đầu người phụ nữ...