-  Chúng em yêu nhau đã được 9 năm, nhưng anh ấy lại có con với người phụ nữ khác.

TIN BÀI KHÁC

Chị Ban Mai ơi, hiện tại gia đình hai bên đang rất mong đợi đám cưới của chúng em. Nhưng thời gian gần đây em cảm thấy người yêu mình có sự thay đổi.

Qua tìm hiểu em được biết anh ấy đã có quan hệ với người thứ ba, thậm chí đã có con với cô ta (đứa bé mới sinh được gần 3 tháng). Nhưng anh ấy một mực phủ nhận chuyện đứa con và xin em tha thứ. Mẹ của đứa bé thì kiên quyết nói đó là con anh.

Em thực sự đau khổ và choáng váng về sự thật này. Nhưng nghĩ tới quãng thời gian dài từng yêu nhau và hy vọng của hai gia đình nên em đã chấp nhận tha thứ.

Vậy mà ngay sau đó em lại phát hiện anh ấy vẫn tiếp tục gặp gỡ cô gái kia. Em nên làm gì hả chị?

{keywords}
(Ảnh minh họa)

Tư vấn viên chia sẻ:

Em gái thân mến. Em là một cô gái có lòng vị tha và đang ở trong hoàn cảnh rất đáng thương.

Em đã yêu và đang chuẩn bị có một cuộc hôn nhân hạnh phúc sau tình yêu 9 năm của mình.

Nhưng ngày cưới cận kề em lại phát hiện chồng chưa cưới có quan hệ với người phụ nữ khác, thậm chí người phụ nữ ấy còn mới sinh con 3 tháng và nói rằng đó là con anh ấy.

Đây thực sự là việc lớn mà em cần phải cẩn trọng suy nghĩ.

Thứ nhất, khi em biết chuyện, chồng chưa cưới của em đã thành thật xin lỗi nhưng không nhận đứa trẻ ấy là con mình. Mà điều này với khoa học công nghệ hiện nay rất dễ chứng minh. Nhưng trước khi muốn kiểm tra chính xác, em cần phải suy xét cẩn thận.

Thứ hai, khi sự việc này xảy ra, gia đình hai bên có biết không? Nếu chỉ là vui chơi bên ngoài em có thể tha thứ hay không đó là chuyện của hai người. Nhưng khi có một đứa trẻ xuất hiện mà mẹ đứa trẻ lại khăng khăng đó là con của bạn trai em thì nó đã trở thành vấn đề không chỉ của riêng hai đứa. Em và cả chồng chưa cưới đều không thể đảm bảo cô gái kia sẽ gây ra những chuyện gì đúng không.

Vậy, cách khôn ngoan nhất hiện tại là em cần phải có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với chồng chưa cưới của mình. Hãy nói ra những lo lắng, băn khoăn của em

Em hãy cùng anh ấy về nói chuyện với bố mẹ để ông bà chuẩn bị tinh thần. Dù có nhận những lời trách móc hay mắng mỏ của bố mẹ thì sau đó các em cũng sẽ nhận được lời khuyên cụ thể trong tình huống của mình.

Chị biết, em vẫn còn yêu anh ấy và rất tôn trọng hai bên gia đình. Vậy hãy thử thêm một lần nữa tha thứ và cùng nhau bàn bạc.

Chị tin, một người phụ nữ vị tha và thông minh như em hoàn toàn có khả năng "chỉ mềm buộc chặt" một người đàn ông bên cạnh mình.

Chị chúc em luôn vui và hạnh phúc nhé.

Chị Ban Mai

Gặp phải các tình huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn.