Natalie đã phát hiện ra chồng mình đang ngoại tình với người bảo mẫu sau khi xem kỹ một bức ảnh lưu niệm lúc đi chơi ở Disney World.

“Chúng tôi đã đến Disneyland ở Orlando (Mỹ) và đưa vú em đi cùng để giúp bọn trẻ… chứ không phải cô ta để gian díu với chồng tôi”, Natalie, 33 tuổi, viết chú thích cho clip trên TikTok của cô. 

“Khi nhìn bức ảnh đó, tôi đã xem lại những bức ảnh khác và phát hiện ra nhiều bức ảnh mà họ tỏ ra ‘hơi quá’ gần gũi”, cô nói thêm.

Trong đoạn clip thu hút hơn 1,4 triệu lượt xem, cô chia sẻ bức ảnh mà người chồng cũ của cô và bảo mẫu đang ôm nhau trên chuyến đi lên núi Splash Mountain trong khi cô và con gái ngồi ngay phía trước một hàng ghế.

Natalie, đã chọn che mặt những kẻ ngoại tình để bảo vệ danh tính của họ khi chia sẻ bức ảnh. “Chồng cũ của tôi thực sự rất hối hận sau khi bị phát hiện ngoại tình”, Natalie nói trong một bài đăng chia sẻ hôm 29/4. Cô cũng giải thích lý do tại sao cô lại tập trung vào người bảo mẫu: “Trong khi đó, người bảo mẫu thì phản ứng hoàn toàn ngược lại”.

Natalie cho rằng người phụ nữ này thường xuyên gửi những tin nhắn hèn hạ, cấm cô qua nhà chồng cũ đón con và đệ đơn trình báo cảnh sát vì đã lăng mạ cô ta. 

Natalie tuyên bố rằng người bảo mẫu đã chuyển đến nhà cũ của cô, cấm cô đến ngôi nhà đó, đệ đơn trình báo cảnh sát chống lại cô và gần đây đã sinh con với chồng cũ của cô.

Nhưng Natalie tuyên bố rằng, cuối cùng cô đã có thể thuyết phục “kẻ cướp chồng” từ bỏ các cáo buộc. Cô hy vọng chồng cũ và người bảo mẫu sẽ dành cho nhau tình cảm chân thành.

“Cuối cùng, nếu họ thực sự yêu nhau - họ vừa có một đứa con với nhau - thì, tôi đâu thể làm gì để ngăn cản họ ở bên nhau?”, Natalie nói. “Vấn đề là thái độ của cô ta đối với tôi quá sai lầm”.

“Làm thế nào mà cô ta có thể cư xử kinh khủng với tôi như vậy?”, Natalie đặt câu hỏi, tuy nhiên cô nhắc nhở mọi người rằng, cô không “đóng vai nạn nhân” để nhận được sự cảm thông trên mạng xã hội. “Tôi chỉ muốn giải thích lý do tại sao video của tôi nhắm về cô ta nhiều hơn chứ không phải chồng cũ”. 

Hơn 13.000 người ủng hộ trên mạng ít nhiều cũng đã mang đến cho Natalie sự an ủi và động viên.

“Sự hối hận của anh ấy không gì khác ngoài việc cố gắng giữ thể diện. Tôi hy vọng họ sẽ đau khổ vì nhau và trải qua sự phản bội một cách tồi tệ nhất. Tôi nóng lòng muốn thấy bạn tỏa sáng”, một người ủng hộ viết. 

Trong một video khác, Natalie tiết lộ rằng cô ấy đang sống rất ổn - sau khi phải đối mặt với việc uống nhiều rượu hàng ngày để đối phó với nỗi đau từ cuộc ly hôn. Gần đây, cô cũng đã có một công việc mới.

Đăng Dương (Theo New York Post)