Ngày 24/1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra án mạng xảy ra tại xã Tân An, huyện Càng Long.

Theo thông tin ban đầu, bà N.V.P (43 tuổi, ngụ xã Tân An) ông Nguyễn Minh Phong (43 tuổi) là vợ chồng nhưng đã ly hôn vào cuối năm 2023; cả hai có 1 con chung 17 tuổi. Sau khi ly hôn, bà P. thuê nhà trọ tại ấp Tân An Chợ, xã Tân An ở riêng.

Khoảng 12h ngày 23/1, con trai của ông Phong về nhà thì thấy cửa khóa trái. Người con gọi nhiều lần nhưng không thấy ai trả lời. 

Lúc này, người con phát hiện có mùi thuốc trừ sâu trong nhà nên gọi mọi người xung quanh đến hỗ trợ. Khi mọi người vào bên trong phát hiện ông Nguyễn Minh Phong và vợ cũ nằm bất tỉnh trong phòng ngủ; cả hai không mặc quần áo và có nhiều vết thương trên người.

Qua kiểm tra, mọi người phát hiện bà P. đã tử vong, còn ông Nguyễn Minh Phong bị thương nặng do vết thương ở vùng cổ và bụng. Gần nơi ông Phong nằm có một con dao. Ông Phong được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh cấp cứu.

Kết quả khám nghiệm tử thi, công an phát hiện bà P. tử vong do thủng phổi, thủng tim, mất máu cấp, suy hô hấp cấp.

Hiện, ông Nguyễn Minh Phong đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh trong tình trạng nguy hiểm tính mạng. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh phân công lực lượng canh giữ và tiếp tục điều tra xác minh vụ việc.