Một nhà hàng ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tìm cách câu kéo khách bằng cách sử dụng những đồ dùng có hình dáng nhạy cảm.

{keywords}
Ma-nơ-canh mang trang phục nhạy cảm ở nhà hàng

Theo Reuters, hai bố con Lulu, chủ nhà hàng S&M, muốn khuyến khích khách hàng pha trộn thức ăn với... chuyện ấy thông qua việc sử dụng những vật dụng có hình thù nhạy cảm, từ những chiếc cốc có hình ‘núi đôi’ cho tới cái mở nắp bia hình ‘của quý’...

{keywords}
Tường nhà hàng được trang trí bằng những hình ảnh nhức mắt

Lulu, 27 tuổi, cho biết công việc kinh doanh của nhà hàng chỉ khấm khá khoảng một năm trở lại đây, khi các thực khách trẻ tuổi thích thú các món hải sản, đặc biệt là tôm hùm, và việc nhà hàng sử dụng các người mẫu nhựa mang trang phục gợi cảm để trang trí.

{keywords}
Món tôm hùm của nhà hàng được nhiều thực khách ưa chuộng

Bố của Lulu phụ trách việc trang trí bếp, dọn món bằng những đồ vật nhạy cảm. “Giải phóng bản năng gốc và để bản thân được tự do chính là hai ý tưởng chính mà nhà hàng coi là nền tảng”, Lulu giải thích lý do khiến nhà hàng chọn sự kết hợp đặc biệt này.

Lê Thu

Khi búp bê tình dục quá giống người thật

Các nhà sản xuất búp bê tình dục đã cố gắng đưa ra những sản phẩm giống người thật nhất. Tuy nhiên, chính điều này lại gây ra những nhầm lẫn tai hại.

Nhầm búp bê tình dục là ‘thiên thần giáng trần’

Một ngư dân ở Indonesia đã vớt được một con búp bê xinh đẹp trôi trên biển vài ngày sau hiện tượng nhật thực. Anh này nghĩ đó là một thiên thần.

Chấn động vụ nô lệ tình dục bị trói cột múa thoát y

Lý do khiến ngay cả những cảnh sát viên dạn dày phá án nhất cũng phải sốc là cảnh tượng ở bên trong - và vì thế họ gọi đó là "ngôi nhà khiếp đảm".

Bi kịch của các bà mẹ bị IS ép làm nô lệ tình dục

Chứng kiến các con bị ngược đãi hàng ngày hay không được chôn cất đứa con còn ẵm ngửa mới qua đời... là bi kịch mà những phụ nữ bị IS bắt làm nô lệ tình dục đã trải qua.

Cận cảnh sản xuất búp bê tình dục đắt nhất thế giới

Bên trong một tòa nhà ở khu công nghiệp Nam California (Mỹ), một nhóm các nghệ sĩ đang lắp ráp những con búp bê tình dục đắt đỏ và khan hiếm nhất thế giới.

Đau đớn chuyện nô lệ tình dục IS bị kiểm tra trinh tiết

Hàng trăm phụ nữ và bé gái người Yazidi bị tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) bắt làm nô lệ tình dục đã may mắn chạy thoát nhưng họ lại bị giày vò đau đớn một lần nữa.