Ngày lễ Halloween đang đến gần và chủ nhân của chiếc Ford F-150 ở Mỹ đã trang trí cho chiếc xe của mình theo một cách không thể độc đáo hơn. Một bộ xương khô được đặt quay về phía sau cùng dòng chữ "Honk for a treat" - tạm dịch là "Bấm còi để được chiêu đãi".

Xem video:

 

(Nguồn video: Youtube)

Trong đoạn video, người quay phim đã rất tò mò và thử bấm còi. Sau đó vài giây, hình nộm ma quái kia bất ngờ "chiêu đãi" bằng một dòng nước được phun từ giữa hai chân khiến những người phía sau không khỏi phì cười. 

Có lẽ, súng phun nước được nối với một công tắc và được điều khiển từ phía bên trong cabin của chiếc xe bán tải F-150 giống như nước rửa kính. Đây có lẽ là một trong những trò đùa hài hước và thú vị nhất trong mùa Halloween năm nay. 

Nguyễn Hoàng (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xót của vì mô tô của mình bị húc, chủ xe tiến lại vật nhau với hươu

Xót của vì mô tô của mình bị húc, chủ xe tiến lại vật nhau với hươu

Chú hươu ở vùng núi Tây Tạng không hiểu đã bức xúc gì mà tiến đến húc lấy húc để chiếc xe phân khối lớn dựng bên đường. Chủ xe đã phải ra can ngăn và vật nhau với con vật để cứu chiếc mô tô của mình.