Phi hành gia NASA tiết lộ chấn động về người ngoài trái đất

Người ngoài hành tinh thực sự có tồn tại và đã liên lạc với con người, ba cựu phi hành gia của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết.

Thông thường, những tuyên bố sốc về người ngoài hành tinh đều do những người tìm kiếm sự thật hoặc thợ săn đĩa bay đưa ra. Tuy nhiên, khi thông tin được chính những phi hành gia tiết lộ thì thực sự đáng tin hơn nhiều.

Dưới đây là những tuyên bố chấn động về người ngoài trái đất của 3 nhà du hành vũ trụ được Daily Star ghi lại.

Edgar Mitchell

Edgar Mitchell đã có 9h đi bộ trên mặt trăng khi tham gia sứ mệnh đi vào vũ trụ của tàu Apollo 14 vào năm 1971.

Khi rời NASA, cựu phi hành gia này đã công khai bày tỏ ý kiến rằng "người ngoài trái đất đang dõi theo chúng ta và từng tới đây vài lần".

Theo nhà du hành này, chính phủ Mỹ thường xuyên che giấu chuyện gặp người ngoài trái đất, như vụ việc khét tiếng Roswell vào năm 1947. Thời điểm đó, có nhiều người cho biết đã thấy một đĩa bay đâm xuống một thành phố ở New Mexico và Mỹ đã tìm thấy thi thể một sinh vật ngoài hành tinh.

"Lý do mà chính phủ phải che giấu sự thật đó là, họ không biết liệu những người ngoài trái đất có thù địch không. Ngoài ra, Mỹ không muốn Moscow biết điều đó, nên đã nói dối để che đậy", phi hành gia này nói khi trả lời phỏng vấn NBC năm 1996.

Gordon Cooper

Leroy Gordon Cooper Jr, nổi tiếng hơn với tên gọi Gordon Cooper, là một trong những người đầu tiên đi vào vũ trụ theo dự án Mercury của NASA hồi 1958-1963. Ông luôn tin rằng người ngoài trái đất có tồn tại sau khi được gặp họ.

Năm 1951, khi đang lái máy bay cho không quân Mỹ, ông đã chứng kiến nhiều đĩa bay đang lượn ở một độ cao rất cao. Tiếp đó, khi trở thành phi hành gia, Gordon Cooper lại có trải nghiệm tương tự.

Tin tưởng mãnh liệt vào sự tồn tại của người ngoài trái đất nên phi hành gia này từng có bài phát biểu trước một ủy ban của Liên Hợp Quốc vào năm 1985. "Tôi tin rằng các phương tiện lẫn sinh vật ngoài hành tinh từ hành tinh khác đã ghé thăm trái đất. Ở nơi của họ, công nghệ tiến bộ hơn những gì chúng ta có ở trái đất".

Deke Slayton

Cũng như ông Cooper, nhà du hành vũ trụ Deke Slayton nằm trong số những người đầu tiên đi vào vũ trụ theo chương trình du hành vũ trụ Mercury của Mỹ. Sau này, Deke Slayton là Giám đốc vận hành các chuyến bay có người lái của NASA.

Theo ông Deke, những gì xảy ra vào năm 1951 đã in sâu vào tâm trí ông. Khi thử nghiệm một máy bay quân sự trên bầu trời Minnesota, ông đã thấy thứ mà ông tin rằng đó là đĩa bay. "Nó giống như một cái đĩa được đặt nghiêng 45 độ. Lúc đó không có máy ảnh, nếu không tôi đã chụp vài cái. Thời điểm đó, không rõ vì lý do gì, nó chỉ lượn xuống rồi tăng tốc, biến mất".

Hoài Linh

Người ngoài trái đất bị bắn chết ở căn cứ Mỹ?

Báo Anh Express đưa tin, một sinh vật ngoài hành tinh đã bị bắn chết tại một căn cứ không quân của Mỹ.

Rộ tin người ngoài trái đất 'đóng quân' ở Mỹ

Tin đồn người ngoài hành tinh có các căn cứ thường trực trên trái đất lại rộ lên sau khi một du khách Mỹ chụp được ảnh đĩa bay bí ẩn bay lượn ở bang Washington.

Người ngoài trái đất che giấu tung tích thế nào?

Các nhà thiên văn học tin rằng những nền văn minh tiên tiến ngoài trái đất có thể có khả năng che giấu sự hiện diện của họ hoặc có thể phát tin tức có chủ đích

Phát hiện người ngoài trái đất "tóc dài, có ngực"

Các tấm ảnh của NASA từ sao Hỏa đã trở thành "đại tiệc" với những người mê đĩa bay (UFO), khi họ phát hiện ra một người ngoài trái đất là "phụ nữ, có ngực và tóc dài".

Chiến lược quốc phòng của Pháp

Sách trắng quốc phòng công bố năm 2020 của Pháp nêu rõ, “bảo vệ nhân dân và lãnh thổ nước Pháp” là cốt lõi của chiến lược quốc phòng Pháp.

Hành trình gian nan rút khỏi 'chảo lửa' Sievierodonetsk của binh sĩ Ukraine

Một trong những binh sĩ cuối cùng làm nhiệm vụ bảo vệ Sievierodonetsk hé lộ về hành trình gian nan của anh và các đồng đội khi buộc phải rút khỏi "chảo lửa" miền đông Ukraine sau nhiều tuần giao tranh ác liệt với quân Nga.

Bí mật sức mạnh của hạm đội tàu ngầm Nga

Công nghệ tàu ngầm Nga đang được nhiều nước săn lùng, tìm kiếm để chế tạo tàu hiện đại cho chính họ.

Trận đánh đảo ngược thế cờ trong chiến tranh Triều Tiên

Ngày 25/6/1950, cuộc chiến tranh Triều Tiên mở đầu.

Bom chùm nguy hiểm thế nào?

Theo báo chí nước ngoài, các lực lượng quân sự của cả Nga và Ukraine đều đã sử dụng bom, đạn chùm.

Tiết lộ ba thành phần chính của tác chiến điện tử

Theo giới quân sự, tác chiến điện tử sẽ gồm 3 thành phần chính là trinh sát điện tử, chế áp điện tử và bảo vệ điện tử.

Cách chống bắn tỉa của binh sĩ Nga ở Ukraine

Dưới đây là một số phương pháp quân đội Nga sử dụng để chống lại chiến thuật bắn tỉa khi tham chiến ở Ukraine.

Những vũ khí được gửi tới Ukraine kể từ đầu chiến sự

Kể từ khi chiến sự Nga - Ukraine nổ ra, Kiev đã nhận được hàng loạt vũ khí và khí tài quân sự hạng nặng từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Những vụ vượt ngục táo tợn trên thế giới

Ngay cả các nhà tù được bảo vệ an ninh nghiêm ngặt nhất thế giới cũng từng chứng kiến những vụ tội phạm xảo quyệt tìm mọi cách đào tẩu, trong đó có cả những âm mưu thành công.

Yếu tố giúp NATO thắng thế trong cuộc chiến Libya năm 2011

Trong cuộc chiến ở Lybia, NATO đã sử dụng rộng rãi các phương thức tác chiến điện tử, giành ưu thế và tạo thế áp đảo trước đối phương.

Vì sao Pháp rút khỏi rồi lại tham gia NATO?

Trong quá trình tham gia Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO), phía Pháp đã xuất hiện những mâu thuẫn với Mỹ trên nhiều vấn đề.

Sức mạnh của lữ đoàn Stryker lục quân Mỹ triển khai đến châu Âu

Bộ Quốc phòng Mỹ đầu tháng này đã ra quyết định triển khai một lữ đoàn xe chiến đấu Stryker đến Romania.

Điểm danh các vũ khí phòng không-không quân Nga dùng ở Ukraine

Khi tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine, quân đội Nga đã huy động một lực lượng đông đảo các loại vũ khí trang bị tác chiến phòng không – không quân.

Cuộc sống thấp thỏm ở thành phố biên giới Nga giáp chiến tuyến Ukraine

Các âm thanh của chiến tranh đã trở nên lớn hơn ở Belgorod, thành phố Nga nằm cách biên giới Ukraine chỉ 40 km. Các vụ nổ cũng xảy ra thường xuyên hơn.

Diễn biến căng thẳng của cuộc chiến 5 ngày Nga - Gruzia

Nửa đêm về sáng ngày 8/8/2008, quân đội Gruzia bất ngờ dùng không quân, pháo binh, tên lửa xúc tiến chiến dịch mang tên “Cánh đồng sạch” đánh phá các mục tiêu ở thủ phủ Tskhinvali và nhiều nơi khác tại Nam Ossetia.