Sitcom Tiệm tóc bất ổn được Duy Khánh và ê-kíp dành hơn nửa năm để hoàn thiện sản phẩm. Phim quy tụ dàn diễn viên gồm Duy Khánh, Puka, Ngọc Phước, Phát La, Đại Nghĩa, Phi Thanh Vân, Minh Tú, Huỳnh Lập, Duy Khương...

Tiệm tóc bất ổn kể về hành trình lên phố của Mỹ Thắm với mục đích "giải cứu" chị Hai Mỹ Thìn. Ở quê, Mỹ Thắm (Duy Khánh) được cha mẹ (Đại Nghĩa) nhờ gọi cho chị Hai Mỹ Thìn (Puka) hỏi thăm tình hình. Hiểu nhầm chị Hai ở thành phố làm công việc nhạy cảm, cô quyết định khăn gói lên đường "cứu" chị.

Khi đang kéo vali, Mỹ Thắm được chị hàng xóm “nhà không có gì ngoài vàng” (Phi Thanh Vân) gửi tặng 1 cây vàng làm phí đi đường. Lên TP.HCM, cô trải qua nhiều gian khổ để gặp được chị gái ở một tiệm tóc nhưng khi gặp nhau, hai chị em chỉ toàn đấu khẩu. Tập 1 cũng có sự xuất hiện của Ngọc Phước, Phát La - 2 nhân viên salon tóc, và danh hài Hồng Đào trong vai vị khách nữ. 

Đại Nghĩa và Phi Thanh Vân gây ấn tượng trong "Tiệm tóc bất ổn".

Diễn viên Đại Nghĩa gây ấn tượng khi một mình thủ 2 vai cha và mẹ của Mỹ Thắm. Duy Khánh ngưỡng mộ đàn anh vì phải ghi nhớ hết thoại, lớp diễn, chưa kể 2 nhân vật còn tương tác với nhau; đồng thời quay vất vả hơn diễn viên khác. Duy Khánh tiết lộ Đại Nghĩa cương quyết không nhận cát-sê dù hết lời thuyết phục. Cuối cùng, khi Đại Nghĩa chuẩn bị lái xe, Duy Khánh đánh liều bỏ phong bì cát-sê vào xe của anh.

Tạo hình nhân vật Mỹ Thắm của Duy Khánh.

Phi Thanh Vân là tâm điểm gây cười khi vào vai chị hàng xóm giàu có. Cô còn thể hiện lại một đoạn trong bài Con đường chúng ta đi (ca khúc chủ đề phim Tây du ký năm 1986, lời Việt) bằng giọng gió từng gây "bão" mạng xã hội. Trên phim trường, cô chủ động đưa ra nhiều ý tưởng để phân đoạn của mình thêm thú vị.