Là một trong những MC nam song ngữ hiện nay, sau khi được chọn mặt gửi vàng cho các sự kiện lớn như SEA Games 31, AWC 2019, Hoa hậu Việt Nam 2022, Miss Tourism World 2022 hay gần đây nhất là Miss World Vietnam và Miss Grand Vietnam 2023, MC Nam Linh - Á quân cuộc thi Én Vàng 2021 đã quyết định Nam tiến. 

MC Nam Linh. 

Anh cho hay: “Thực ra, sau đêm chung kết xếp hạng Én Vàng, tôi đã chia sẻ với khán giả ý định Nam tiến để chinh phục một thị trường mới mẻ và nhiều thử thách hơn. Đó cũng là một trong những lý do tôi tham gia Én Vàng 2021. Tuy nhiên, sau đó vì vài vấn đề cá nhân cũng như công việc trước đó tại Hà Nội vẫn còn vướng bận nên tôi không thể chuyển vào TP.HCM sinh sống và làm việc ngay được.

Hiện tại, tôi đã thu xếp được mọi việc để chuyển vào Nam, bắt đầu một cuộc sống mới và thực hiện những dự định đã ấp ủ hơn 1 năm trước. Rất mong hành trình này sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người và gặt hái được quả ngọt”.

Khi Nam tiến, Nam Linh nhận được nhiều lời mời làm MC tại các cuộc thi nhan sắc. 

Khi Nam tiến, MC Nam Linh đắt show các cuộc thi sắc đẹp. Rời xa mảnh đất Thủ đô vốn quen thuộc với tên tuổi của Nam Linh, nhưng đây sẽ là quyết định giúp Én Bạc 2021 có những bước tiến dài trên sự nghiệp với sự quyết tâm và không ngừng học hỏi.

Từng định hình với phong cách chính luận, thời gian gần đây Nam Linh thường xuyên nhận được lời mời hợp tác cho các cuộc thi sắc đẹp. Anh cho rằng, đây là một thể loại đủ phổ biến và hấp dẫn với khán giả nhưng cũng cần nhiều tiêu chuẩn và đủ độ khó để thử thách bản thân.