Trailer chính thức của phim điện ảnh Chiếm đoạt tiết lộ mối quan hệ tay tư phức tạp giữa Phương Anh Đào, Lãnh Thanh, Karik và Miu Lê.

Lãnh Thanh và Phương Anh Đào vào vai cặp vợ chồng hạnh phúc 'kiểu mẫu': giàu có, thành đạt, con ngoan. Sự xuất hiện của cô 'em gái' (Miu Lê) khiến mọi thứ thay đổi.

Người này âm thầm quyến rũ cả hai người đàn ông (Lãnh Thanh, Karik). Nhân vật của cô gợi cảm, ra vẻ vừa lả lơi vừa ngây thơ, sẵn sàng trút bỏ trang phục.

Đối lập với Miu Lê, nhân vật của Phương Anh Đào sang trọng, quyền lực. Người phụ nữ tự tin tuyên bố với bạn thân "Cái nào của em là của em", cảnh khác lại mất bình tĩnh tát tình địch. 

Trailer dài 1 phút 46 giây ngập tràn cảnh nóng, bạo lực. Các phân cảnh táo bạo chóng vánh chiếu cận mặt Miu Lê, Phương Anh Đào và Lãnh Thanh. 

Loạt cảnh đánh nhau, đâm chém, chửi rủa của các nhân vật gây chú ý. Đặc biệt, nhân vật của Phương Anh Đào còn giết người trong cơn mất kiểm soát. Bên cạnh đó, trailer có nhiều cảnh cháy nổ, tai nạn.

Phim Chiếm đoạt còn có sự góp mặt của ca sĩ Phương Thanh và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh - lần đầu đóng phim. Ngoài hai người đàn ông do Lãnh Thanh, Karik thủ vai còn 1 nhân vật nam chưa được tiết lộ.

Cảnh nóng gây chú ý trong phim.

Lương Thuỳ Linh vào vai bạn của Phương Anh Đào trong phim, đưa ra các tư vấn mang tính chọc ngoáy liên quan đến cô gái do Miu Lê hóa thân. Nhân vật này cũng có cảnh ứng xử mất bình tĩnh vì cho rằng bị ăn cắp ý tưởng ở công ty. 

Phim điện ảnh Chiếm đoạt thuộc thể loại tâm lý - giật gân, có sự góp mặt của Miu Lê, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh, Karik, Phương Thanh, Lương Thùy Linh, Trọng Hải…

Tác phẩm là dự án điện ảnh Việt Nam đầu tiên được đầu tư bởi KBS - Đài Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Hàn Quốc thông qua đơn vị sản xuất ERS Factory, sẽ công chiếu ngày 24/11 tới.