Theo kế hoạch, Siêu lừa gặp siêu lầy Nhà bà Nữ Chị chị em em 2 cùng ấn định lịch ra rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão, tức 22/1. Tuy nhiên vào phút chót, nhà phát hành đột ngột ra thông báo rời lịch chiếu sang 24/3/2023 với lý do "muốn phát hành tại một thời điểm phù hợp hơn cũng như tạo điều kiện cho bộ phim được tiếp cận đến nhiều khán giả hơn".

 Mạc Văn Khoa và Anh Tú trong 'Siêu lừa gặp siêu lầy'. 

Chiều 9/2, đạo diễn Võ Thanh Hòa bất ngờ thông báo sẽ mang Siêu lừa gặp siêu lầy trở lại rạp chiếu sớm hơn dự kiến ban đầu tới 3 tuần. Thay vì ngày 24/3, khán giả sẽ gặp lại bộ đôi Mạc Văn Khoa và Anh Tú trong Siêu lừa gặp siêu lầy từ 3/3 tới. Diễn viên Anh Tú chia sẻ: “Chúng tôi đã có những buổi thảo luận và tin rằng việc lùi một bước chính là tiến xa hơn cho lần trở lại này với sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn để tiếp cận với mọi đối tượng người xem”. 

Siêu lừa gặp siêu lầy với sự góp mặt của các diễn viên: Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Ngọc Phước, Trung Lùn, NSƯT Mỹ Duyên, Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ, BB Trần, Cát Tường, Hứa Minh Đạt… thuộc thể loại hài. Trước đó, việc phim đột ngột rút khỏi rạp được cho là để tránh đụng độ và chia sẻ doanh thu với hai bộ phim Tết còn lại là Nhà bà Nữ của Trấn Thành và Chị chị em em 2 của Vũ Ngọc Đãng. 

Việc Siêu lừa gặp siêu lầy được đẩy ra rạp sớm ngoài việc tính toán thời điểm để không phải đối đầu với những bộ phim bom tấn còn do hiệu ứng rất lớn từ thành công của hai bộ phim Tết vừa qua với doanh thu ngất ngưởng. Nhà bà NữChị chị em em 2 không những vực lại thị trường phim chiếu rạp sau 1 năm bết bát với tổng doanh thu hai phim lên đến hơn 500 tỷ đồng mà còn có ý nghĩa lấy lại niềm tin của khán giả với phim Việt và kéo họ trở lại rạp chiếu.