Trái với dự đoán rằng Aquaman 2 sẽ tiếp tục xưng vương phòng vé trong dịp nghỉ Tết Dương lịch vừa qua, phim kinh dị Quỷ cẩu bất ngờ vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu. Dù chiếu sớm từ 20/12 nhưng Quỷ cẩu chính thức ra rạp từ 29/12. 

Tác phẩm điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của Vân Dung nhanh chóng chiếm lĩnh các rạp chiếu với 4.382 suất chiếu, thu 13,4 tỷ trong kỳ nghỉ vừa qua, nâng tổng doanh thu hiện tại của Quỷ cẩu lên 43,2 tỷ đồng, theo số liệu từ Box Office Việt Nam. 

van dung 3 5475 1703236621.png
Vân Dung trong phim 'Quỷ cẩu'. 

Trong khi đó, bom tấn Hollywood có kinh phí 'khủng' là Aquaman 2 sau 1 tuần xưng ngôi vương đã nhanh chóng bị Quỷ cẩu hạ bệ, đánh bật xuống vị trí thứ 2. Dịp nghỉ lễ vừa qua, Aquaman 2 chỉ thu 11,8 tỷ đồng. Doanh thu phim sau gần 2 tuần công chiếu hiện đạt 69,2 tỷ, mức khá thấp với 1 bom tấn siêu anh hùng của Hollywood. 

Bất ngờ là dịp nghỉ lễ vừa qua, bộ phim hoạt hình hài hước Nhà vịt di cư ra rạp từ 29/12 đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ 3 doanh thu với 8,3 tỷ đồng, nâng tổng doanh thu của cả các suất chiếu sớm lên 11,9 tỷ đồng. Điều này cũng dễ lý giải bởi Nhà vịt di cư là bộ phim hiếm hoi không giới hạn độ tuổi nên dễ dàng được các gia đình lựa chọn xem cùng nhau khi ra rạp.  

nha vit di cu.jpg
Cảnh trong phim 'Nhà vịt di cư'. 

Phim Việt Trên bàn nhậu dưới bàn mưu là lựa chọn thứ 4 ngoài rạp chiếu dịp nghỉ lễ vừa qua với doanh thu 7,9 tỷ đồng. Trong khi đó, bộ phim kinh dị khác là Tee Yod: Quỷ ăn tạng gây bất ngờ khi đứng thứ 5 về doanh thu dịp lễ vừa qua khi thu về 6,5 tỷ đồng, nâng tổng doanh thu của phim lên 12,2 tỷ. Điều này một lần nữa chứng tỏ sức hút của dòng phim kinh dị với khán giả Việt.