vin 0608.jpg
Ra mắt phim đúng ngày Hà Nội lạnh 12 độ C, Vân Dung khoác áo lông ấm tới buổi ra mắt phim 'Quỷ cẩu'. 
vin 0635.jpg
Long Vũ, con trai Vân Dung khoác tay mẹ tới dự buổi ra mắt phim. Đây là lần đầu tiên hai mẹ con xuất hiện công khai ở một sự kiện cùng nhau. Long Vũ sinh năm 2001, mới tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh và tham gia 1 số phim giờ vàng gần đây như: Cuộc chiến không giới tuyến, Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do. 
vin 1485.jpg
“Đến bây giờ khi đứng đây tôi vẫn thấy run. Đây là lần đầu tiên trong suốt 35 năm, Vân Dung được làm phim điện ảnh. Dù rất muộn nhưng đây là ước mơ trong cuộc đời của mình. Và điều đặc biệt hơn, tôi được làm phim với một ê-kíp trẻ, các bạn quá giỏi, nhạy bén với thị trường. Hơn nữa, đây cũng là dự án mang đến cho tôi nhiều sự thích thú khi kết hợp với các anh, chị và các em diễn viên từ miền Nam. Ban đầu cũng lo lắng, căng thẳng nhưng khi làm việc, chúng tôi trở nên thân thiết, hiểu nhau hơn. Tôi chưa từng khóc trước đông người nhưng tôi đã mít ướt khi kết thúc quay phim. Bởi vì tôi thực sự xem mọi người là một gia đình”, nghệ sĩ chia sẻ. 
vin 1001.jpg
Dàn diễn viên gồm: NSND Kim Xuân, Vân Dung, Quốc Quân, Quang Tuấn, Nam Thư cùng đạo diễn Lưu Thành Luân, giám đốc sản xuất Võ Thanh Hòa, NSX Mai Bảo Ngọc ra mắt khán giả thủ đô. 
qchn 32.jpg
Hai diễn viên Lương Thu Trang và Linh Hương chúc mừng Vân Dung và Nam Thư ra mắt phim 'Quỷ cẩu' tại Hà Nội. Lương Thu Trang từng đóng vai con gái Vân Dung trong phim 'Hướng dương ngược nắng'. 
vin 0856.jpg
NSND Kim Xuân vượt cái rét để ra Hà Nội dự ra mắt dự án phim và hội ngộ ê kíp 'Quỷ cẩu', trong đó có Vân Dung. 
vin 0400.jpg
Quang Tuấn tình tứ với vợ trên thảm đỏ ra mắt phim ở Hà Nội. Gần đây anh liên tục được chú ý khi tham gia các dự án kinh dị như: 'Tết ở làng Địa Ngục' và giờ là 'Quỷ cẩu', bộ phim Việt cuối cùng ra rạp năm 2024. 
vin 0465.jpg
Nam Thư bày tỏ: ''Tôi thực sự muốn nghe đánh giá của mọi người sau khi xem phim và giúp chúng tôi lan tỏa thật rộng thông điệp về tình người, tình thân, luật nhân quả mà anh chị em chúng tôi đã rất nỗ lực để truyền tải trong phim này”. 

Quỳnh An