Cả Johnny Depp, Armie Hammer và nhà sản xuất Jerry Bruckheimer đều cho rằng chính các nhà phê bình đã khiến cho bộ phim "The Lone Ranger (Kỵ sĩ cô độc) đạt doanh thu thê thảm.

{keywords}
Johnny Depp và Armie Hammer trong phim. Ảnh: Yahoo Movies

Trong các cuộc trả lời phỏng vấn trên Yahoo! Movies Anh, bộ ba diễn viên và nhà sản xuất nổi tiếng này đều cho rằng chính những bài báo tiêu cực của giới phê bình Mỹ viết trong những tháng qua đã khiến cho bộ phim có chi phí sản xuất lên tới 225 triệu USD này bị lỗ nặng.

"Đây là vấn đề với các nhà phê bình Mỹ. Họ chĩa súng vào phim của chúng tôi ngay từ đầu. Tôi nghĩ có thể tất cả các bài chỉ trích sau này đều dựa vào ý kiến đầu tiên", Johnny Depp nói.

Những nhận xét không mấy tích cực về "The Lone Ranger" là một phần dẫn đến việc bộ phim này dù đã công chiếu được hơn 5 tuần nhưng mới chỉ thu về được 175,5 triệu USD và được coi là một trong những bộ phim thất bại lớn nhất của mùa phim hè năm nay cũng như hãng Disney.

{keywords}
Johnny Depp và đạo diễn Gore Verbinksi. Ảnh: CNN

"Tôi nghĩ các bài viết nhận định về bộ phim được họ viết từ khi nghe tin Gore Verbinksi, Jerry và tôi chuẩn bị làm 'The Lone Ranger'. Và lúc đó họ chờ đợi đây sẽ phải là một phim bom tấn trong khi tôi thì chẳng hề nghĩ đến điều đó", Johnny Depp, người thủ vai Tonto nhận xét.

Nhà sản xuất Jerry Bruckheimer tiếp lời: "Tôi cho rằng họ đang nhận xét về kinh phí sản xuất chứ không phải nội dung phim. Khán giả không quan tâm đến chi phí làm phim là bao nhiêu, họ chỉ trả tiền để mua vé xem một bộ phim nếu nó đáng giá hơn 1 hay 20 USD".

Jerry Bruckheimer cũng cho rằng với 27% nhận xét tích cực trên trang Rotten Tomatoes thì "The Lone Ranger" đã là một phim tuyệt vời và các nhà phê bình chắc chắn sẽ thay đổi cách nhìn về bộ phim này nếu họ quay trở lại rạp chiếu lần nữa.

Doanh thu ảm đạm của “The Lone Ranger” đã khiến hãng Disney lỗ từ 160-190 triệu USD.

Linh Anh - Theo Deadline, The Wrap