Don’t Worry Darling lấy bối cảnh cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu Mỹ những năm 1950, khi xã hội Mỹ chìm trong những rối ren và bất ổn. Cặp vợ chồng Alice (Florence Pugh) và Jack (Harry Styles) có một cuộc sống tưởng chừng hạnh phúc, cho tới khi Alice phát hiện ra những bí mật lẩn khuất sau chuyện kinh doanh của Jack trong tổ chức mang tên Victory Project. Những sự việc kỳ lạ liên tục xảy ra với cộng đồng xung quanh họ, niềm tin và hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của Alice và Jack cũng sụp đổ. 

Don’t Worry Darling được giới thiệu tại sự kiện CinemaCon từ ngày 26/4 vừa qua với rất nhiều phân cảnh kịch tính gây sốc và tất nhiên không thể bỏ qua những cảnh nóng hừng hực giữa Styles và Pugh. 

Mở đầu đoạn trailer, cuộc sống của Alice và Jack dường như vô cùng hoàn hảo. Họ tham gia những buổi tiệc tùng xa hoa, yêu nhau điên cuồng và tận hưởng chuỗi ngày hạnh phúc của một cặp vợ chồng trẻ. Trong khi Jack mải mê cống hiến cho Victory Project, Alice - giống như tất cả những người phụ nữ ở thị trấn mà tổ chức Victory này lập ra - đảm nhận công việc nội trợ trong gia đình, dành thời gian rảnh rỗi tại các viện thẩm mỹ hay khu mua sắm sang trọng. 

Bí ẩn như chính sự tồn tại của nó trong phim, Victory Project không được tiết lộ nhiều trong trailer, chỉ trừ khi ông chủ Frank yêu cầu các thành viên nhắc đi nhắc lại một “nhiệm vụ” mà họ tin rằng chính là sứ mệnh khi tham gia dự án - “thay đổi thế giới”.

Qua thời gian, những nghi ngờ của Alice về công việc thực sự của chồng mình trỗi dậy ngày một mạnh mẽ hơn. Một điều kiện khi tham gia Victory Project là “ở yên trong cộng đồng an toàn này” nhưng Alice không thể ngăn bản thân tò mò trước những biểu hiện kỳ lạ của những con người hay sự vật xung quanh cô. Khi sự ngờ vực của Alice trở nên nghiêm trọng, cuộc hôn nhân của cô và Jack cũng đứng trước bờ vực đổ vỡ. 

Trái với tựa đề lãng mạn, Don’t Worry Darling sẽ là tác phẩm tâm lý - giật gân căng thẳng nhưng cũng vô cùng nóng bỏng. Đoạn trailer dài hơn 2 phút khoe trọn diễn xuất ấn tượng của Florence Pugh, một trong những nữ diễn viên trẻ tiềm năng bậc nhất thời điểm hiện tại, cũng như tương tác tuyệt vời giữa cô và bạn diễn Harry Styles. Hai ngôi sao trẻ chắc chắn sẽ là một trong những cặp đôi ấn tượng trên màn bạc khi phim ra mắt vào quý ba năm nay. 

Phim dự kiến ra rạp tháng 9 năm nay. 

Quỳnh An