Trong tập 14 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối nay, 3/5, Khánh (Lan Phương) bất đắc dĩ bị lôi vào cuộc đánh ghen của Liên (Thanh Hoà) - đồng nghiệp cùng cơ quan khi chồng vừa ra khỏi khách sạn với Thương (Thu Hà). Dù chồng Liên (Trịnh Xuân Hảo) và Thương kịp lên xe chạy mất nhưng đoạn clip đánh ghen được người dân bên đường ghi lại đã kịp lan khắp mạng xã hội. 

Vừa về nhà, đang lúc đợi thang máy thì hàng xóm vội chạy đến đưa điện thoại cho bà Hiền (NSND Lan Hương) xem đoạn clip con gái bà bị con dâu đánh ghen khiến bà Hiền sốc nặng. 

Trong khi đó, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) có cuộc trò chuyện tình cảm với Vân (Ngọc Huyền), xót xa thương cảm cho con gái khi bị đánh ghen. Bà an ủi Vân không khóc để sức còn đi học vẽ. 

Còn Trang (Huyền Lizzie) lại có cuộc gặp gỡ với bà Nhung (NSND Minh Hoà). Bà nói rõ cho con gái về mối thâm thù với chủ tịch Hoàng Kim (NSND Tiến Đạt) cũng như việc đã thu thập đủ bằng chứng việc làm ăn phi pháp của ông này. Bà Nhung chuyển bằng chứng cho Trang và nói muốn chủ tịch Hoàng Kim không còn gì trong tay.

Trang sẽ theo chủ tịch Hoàng Kim lật đổ bà Nhung hay sẽ giúp mẹ ruột trả thù? Bà Hiền sẽ làm gì với Khánh khi biết cô đánh ghen con gái? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 14 lên sóng tối 3/5 trên VTV3.

Quỳnh An