Cuối tuần qua, bộ phim Ma Da của đạo diễn Nhất Trung xưng vương phòng vé với 40 tỷ đồng doanh thu, gần nửa triệu vé bán ra từ hơn 9.600 suất chiếu, theo số liệu từ Box Office Việt Nam. Sau 5 tiếng chiếu sớm, phim thu 6,4 tỷ đồng và vượt 11 tỷ đồng trong ngày chiếu đầu tiên. Tính đến hiện tại, Ma Da đã cán mốc 49 tỷ đồng.

Cùng thời điểm làm mưa làm gió ở phòng vé, Ma Da gây ồn ào trên mạng xã hội liên quan đến vai diễn của Thành Lộc và Cẩm Ly bị giảm thời lượng đáng kể dù trước đó được truyền thông mạnh khiến các fan của hai nghệ sĩ bức xúc. Đạo diễn Nhất Trung đã lên tiếng trên trang cá nhân xin lỗi hai nghệ sĩ cũng như khán giả và khẳng định việc này do nhà sản xuất quyết định.

455965902_2747683548720400_6231347073075013423_n.jpg
Dù bị giảm thời lượng vai diễn nhưng Cẩm Ly vẫn đảm nhiệm vai trò hát nhạc phim "Ma Da". Ảnh: Nhất Trung 

Trong khi đó, phim Hàn Quốc Đẹp trai thấy sai sai (Handsome Guys) đứng thứ 2 phòng vé với hơn 13 tỷ đồng cuối tuần qua, nâng tổng doanh thu sau 10 ngày ra rạp Việt lên 28 tỷ. Phim quy tụ nhiều diễn viên đình đám xứ Hàn, đặc biệt là bốn “mảnh ghép đẹp trai không góc chết” Lee Sung-min, Lee Hee-jun, Park Ji-hwan và Lee Kyu-hyung.

Đẹp trai thấy sai sai kể về hai anh em có ngoại hình khá bặm trợn do Lee Sung-min và Lee Hee-Jun đảm nhận, tự xưng là “Những anh chàng đẹp trai”. Họ chuyển đến nông thôn sinh sống trong ngôi nhà mơ ước. Tuy nhiên, vào ngày đầu tiên chuyển đến nhà mới, một lời nguyền tâm linh dưới tầng hầm đã bị đánh thức. Từ đó gây ra một loạt tình huống hài hước - kinh dị “khó đỡ” khi một hội bạn có chuyến nghỉ dưỡng ở vùng nông thôn này hoang tưởng cho rằng họ là những “kẻ bắt cóc tâm thần”.

Đẹp Trai Thấy Sai Sai
Cảnh trong phim "Đẹp trai thấy sai sai". Ảnh: CGV

Top 3 phòng vé thuộc về Conan 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô khi phim thu thêm 4,7 tỷ đồng cuối tuần qua ở rạp Việt, nâng tổng doanh thu tại thị trường Việt Nam lên 112 tỷ đồng. Phim kinh dị mới ra rạp Quái vật không gian: Romulus đạt doanh thu không như kỳ vọng với 3,9 tỷ đồng, đứng thứ 4 phòng vé. Trong khi đó, phim hoạt hình Shin cậu bé bút chì: Nhật ký khủng long của chúng mình chỉ xếp vị trí thứ 5 với doanh thu khiêm tốn 2,6 tỷ đồng.

Thành Lộc, Cẩm Ly bị cắt vaiKhán giả bất bình vì Cẩm Ly và Thành Lộc xuất hiện quá ít trong "Ma da", trong khi trước đó nhà sản xuất nói mất nhiều thời gian, công sức để mời hai nghệ sĩ tham gia dự án.