W-carnaby1-1.jpg

16h45 chiều thứ 7 (11/11) tại Phố đi bộ Carnaby 214 dài 200 mét bên trong Trung tâm dự án Rue de Charme - Khu đô thị mới Hạ Đình, quận Thanh Xuân. Tuyến phố được xây dựng và thiết kế theo mẫu Carnaby, London (Anh quốc).

W-carnaby2-1.jpg

Ở cả hai đầu phố đều lác đác người qua lại. Một số phụ nữ đứng phía ngoài hàng rào chụp ảnh để lấy hậu cảnh là cổng và lối vào khu vui chơi.

W-carnaby3-1.jpg

Nơi đây được quảng cáo là trang bị nhiều hạng mục decor đường phố độc đáo, giải trí thú vị như: carnaval, ảo thuật, ký họa, tô tượng trong đó có hơn 20 xe ẩm thực, mua sắm phong cách châu Âu. Tuy nhiên, ảo thuật và ký họa không thấy có.

W-carnaby9-1.jpg

Trong suốt khoảng từ 16h đến hơn 17h, các quầy bán hàng dọc bên phố có rất ít khách ghé hỏi. Thậm chí một số xe bán đồ ẩm thực để không, không có dấu hiệu kinh doanh. 

W-carnaby6-1.jpg

Nhờ vắng vẻ, nhiều nhóm bạn có điều kiện chọn các góc thoải mái chụp ảnh mà không bị vướng người khác.

W-carnaby13-1.jpg

Với concept trang trí đường phố rực sáng thay đổi theo mùa, Carnaby 214 hứa hẹn là điểm check-in đặc sắc. Và đúng như vậy, nhiều bạn trẻ đến chụp hình là chính. Ngoài ra còn có các người mẫu chuyên và không chuyên tới thực hiện các bộ ảnh phục vụ công việc của mình. 

W-carnaby18-1.jpg

Bạn trẻ Hải Ly (trái) cho biết, hôm nay chọn địa điểm này để chụp mẫu một số bộ trang phục mùa đông. "Ở đây đẹp quá, chụp ảnh rất thích. Lần sau em sẽ quay lại chụp ảnh", Hải Ly chia sẻ.

W-carnaby19-1.jpg

Còn bạn Phạm Đăng Khoa (trái) chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên em đến Phố đi bộ Carnaby. Thấy khu này hơi nhỏ và chán, chẳng có gì chơi, chỉ thấy mọi người chụp ảnh check-in. Em thích phố đi bộ trên hồ Gươm hơn vì ở đó đông đúc, vui. Lần sau em không quay lại đây đâu".

W-carnaby10-1.jpg

Cô nhân viên một quầy bán tượng cho trẻ em tô màu cho biết, hồi mới khai trương có ngày cuối tuần bán được 10 triệu đồng tiền hàng, còn bây giờ ế ẩm hơn.

W-carnaby11-1.jpg

Trong khi ngồi bán hàng chờ khách, ba chàng trai tìm niềm vui bằng cách hát karaoke và nghe nhau hát. Một bạn chia sẻ, ở đây buổi tối sẽ đông hơn nhưng không bằng thời điểm mới khai trương.

W-carnaby12-1.jpg

Một phụ nữ trải thảm ra giữa phố đi bộ để uốn dẻo cho người đàn ông chụp ảnh.

carnaby17-1.jpg

Giá cả nước uống, đồ ăn ở phố đi bộ này không rẻ cũng không quá đắt. Một xiên thịt nướng có hàng bán 18.000 đồng, hàng thì bán 15.000 đồng, cao hơn so với các quán ở vỉa hè trên các tuyến phố khác từ 5.000 đến 10.000 đồng.

Hoàng Minh