‘Cơ duyên’ giữa Chin-su và Phở Thìn Bờ Hồ

Trên thị trường, phở ăn liền là sản phẩm tiện lợi được phát triển dựa trên món phở nước truyền thống. Không ít phở ăn liền được đưa lên bàn cân, để nói chất lượng hương vị. 

Là thương hiệu hàng tiêu dùng - gia vị hàng đầu tại Việt Nam, cái tên Chin-su đã được người tiêu dùng ưa chuộng với hàng loạt sản phẩm ăn liền. Trong quá trình phát triển, nhãn hàng luôn nỗ lực để mang đến các sản phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại. 

Khẩu vị tinh tế của người sành phở là điều Chin-su chú trọng

Một trong những trăn trở của thương hiệu là có thể mang hương vị phở truyền thống đến người yêu phở mọi miền đất nước, thông qua những sản phẩm ăn liền tiện lợi. 

Trên hành trình tìm kiếm sản phẩm mới, Chin-su đã tìm thấy Phở Thìn Bờ Hồ, với điểm đặc biệt là công thức nước dùng đã được ba thế hệ gìn giữ suốt 70 năm qua (từ năm 1955). Theo anh Bùi Chí Thành, cháu đích tôn của ông Bùi Chí Thìn - người sáng lập Phở Thìn Bờ Hồ, nước dùng phở không sử dụng quế, hồi, nước mắm thay vào đó sẽ bỏ thêm gừng tươi cùng các gia vị. Tùy theo lượng xương, thịt mỗi ngày, anh sẽ gia giảm và ninh nước dùng trong thời gian phù hợp. 

“Ông nội tôi đã từng dặn các người con trong gia đình, một bát phở hoàn hảo phải được tạo nên từ nước dùng chuẩn vị, thế nên cần phải tuyển chọn các nguyên liệu kỹ lưỡng vì chỉ cần sơ sót nhỏ là sẽ làm hỏng nồi nước dùng tốt nhiều công sức”, anh Thành tiết lộ.

Về phía Phở Thìn Bờ Hồ, gìn giữ những giá trị tốt đẹp chính là điều mà gia đình luôn cố gắng theo đuổi. Không những vậy, anh Thành còn mong ước mang những bát phở chuẩn vị gia truyền đến với các thực khách ở khắp mọi miền đất nước.
Nhờ tìm thấy tiếng nói chung trên hành trình lan tỏa các giá trị ẩm thực Việt, hai thương hiệu đã cùng bắt tay sáng tạo sản phẩm Phở Story.

Phở Story được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt trong sự kiện ra mắt vào cuối tháng 6 vừa qua

Đây là phở ăn liền đầu tiên trên thị trường được bảo chứng nước dùng bởi một thương hiệu phở gia truyền có tiếng tại Hà Nội - Phở Thìn Bờ Hồ. Hàng phở gia truyền này vang danh với công thức nấu phở riêng biệt, được lưu truyền qua ba thế hệ, nước dùng thanh tao, được nhiều thực khách ưa chuộng.

Với sự kết hợp giữa xưa và nay, truyền thống và hiện đại, Phở Story mang theo mong muốn đưa phở Việt vươn xa thế giới của Chin-su, cùng kỳ vọng mang bát phở chuẩn vị gia truyền đến gần hơn với các thực khách bốn phương.

Chin-su và Phở Thìn Bờ Hồ cùng nhau tôn vinh các giá trị ẩm thực Việt Nam

Xu hướng phở ăn liền hương vị gia truyền cho cuộc sống bận rộn 

Sự hợp tác giữa Chin-su và Phở Thìn Bờ Hồ là bước đi tiên phong cho thị trường phở ăn liền, cũng như phở gia truyền. Cả hai thương hiệu đã đi đến quyết định chiến lược nhờ vào tư duy đổi mới. 

Dù là chuyên gia hàng đầu trên thị trường hàng tiêu dùng tiện lợi, Chin-su vẫn chọn con đường tìm về các giá trị truyền thống để thổi hồn vào sản phẩm hiện đại. Trong khi đó, Phở Thìn Bờ Hồ vốn nổi danh lâu đời, đã chuyển mình vào dòng chảy thời đại, cùng Chin-su sáng tạo nên Phở Story.

Cái tên Phở Story (tạm dịch: câu chuyện Phở) không chỉ là cách Chin-su gợi nhớ về lịch sử tạo nên hương vị trứ danh của phở, mà còn là mong ước nâng tầm món ngon truyền thống, để đưa lên bản đồ ẩm thực thế giới. 

Chin-su và Phở Thìn Bờ Hồ đã cùng nhau tuyển chọn các nguyên liệu tươi ngon, tạo nên công thức nước dùng chất lượng. Phở Thìn Bờ Hồ trong vai trò là nghệ nhân phở gia truyền, tư vấn cho Chin-su làm thế nào để có nước cốt đạt chuẩn. Trong khi đó, Chin-su, với vị thế hàng đầu trong ngành thực phẩm tiện lợi, sẽ ứng dụng công nghệ hiện đại, để gói trọn vị ngon gia truyền qua sản phẩm Phở Story. 

Sự khác biệt của Phở Story nằm ở cách kết hợp hoàn hảo giữa hương vị đặc trưng của phở gia truyền và sự tiện lợi của hình thức ăn liền. Từ đó, người dùng có thể tận hưởng bát phở gia truyền đúng điệu mọi lúc mọi nơi, thay thế cho những lựa chọn mì ăn liền hay các sản phẩm tiện lợi khác.

Người dân Thủ đô check-in với Phở Story ngay tại Phở Thìn Bờ Hồ

Lần đầu trải nghiệm gói Phở Story, chị Hằng chia sẻ cảm nhận của mình ngay trên trang cá nhân: “Nước dùng đậm đặc, vị ngọt thanh thơm nức mùi gừng cùng vắt phở mềm, nhìn thành phẩm như vậy, mình không nhận ra đây là tô phở ăn liền”.

Phở Story hứa hẹn góp phần thay đổi suy nghĩ người tiêu dùng về phở ăn liền. Đây không còn là cách dùng món ăn tiện lợi, mà đã được nâng cấp, trở thành sự lựa chọn chuẩn gu. Nhờ đó, các thực khách có thể thưởng thức bát phở với hương vị gia truyền dù ở bất cứ đâu. 

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua Phở Story tại gian hàng chính hãng Masan Consumer trên Lazada. 

 Nguyễn Minh Ngọc, Nguyễn Văn Hùng, Hà Lệ Yên, Bạch Thị Hân, Nguyễn Hồng Hạnh