Hai ngày qua, một số người dân ở TP Huế (tỉnh TT-Huế) chuyền tay nhau hình ảnh người đàn ông có dấu hiệu say xỉn kèm hành động phản cảm tại một điểm du lịch.

Người đàn ông ngồi giữa đường, có dấu hiệu say xỉn. Ảnh CĐ

Tìm hiểu được biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 22h ngày 31/5, sau suất biểu diễn ca Huế trên du thuyền tại khu vực bến thuyền du lịch Tòa Khâm (đường Lê Lợi, phường Phú Hội, TP Huế).

Vào thời điểm trên, vị khách này được một chủ thuyền và người dân hỗ trợ đưa từ thuyền rồng dưới sông Hương lên bờ trong tình trạng không làm chủ được bản thân, có dấu hiệu sử dụng nhiều rượu, bia.

Người này được đưa vào nhà của ban quản lý bến thuyền để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, người đàn ông này đã nôn, cởi áo và quần dài rồi la ó, chửi bới, quậy cả khu vực bến thuyền.

Lúc này, ngoài người dân địa phương, một số chủ thuyền, nghệ sĩ biểu diễn ca Huế còn có nhiều du khách qua lại chứng kiến.

Không chỉ thế, vị này luôn miệng nói những câu khó nghe. Nhân viên bến thuyền cùng người dân khuyên can không được nên đã tìm cách liên lạc với người thân của người này để đưa về nhà.

Qua xác minh, người đàn ông có những hành vi phản cảm nói trên là ông T.B.T., hiện giữ chức Phó trưởng Ban Phong trào của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh TT-Huế.

Trao đổi với VietNamNet chiều 2/6, ông Nguyễn Nam Tiến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh TT-Huế cho biết, lãnh đạo đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc.

"Chúng tôi đã yêu cầu ông T. viết bản kiểm điểm, tường trình sự việc. Với những hành vi như thế này của ông T., chắc chắn cơ quan sẽ họp để kỷ luật", ông Tiến cho biết.