Theo hãng tin CNN, bà Michelle Obama đã có sự thay đổi bất ngờ, chuyển từ phong cách cổ điển sang vui tươi, trẻ trung hơn.

Hồi đầu tuần này, tại Atlanta, bà xuất hiện trên sân khấu của nhà hát Fox trong chiếc áo thể thao Roksanda - Fila nhiều khối màu và chiếc quần đen cạp cao mềm mại, mặc trùm lên bộ đồ liền thân bất đối xứng màu xanh sáng của Christy Rilling. Bà hoàn thiện vẻ ngoài với đôi bốt mũi nhọn màu đen của Stuart Weitzman cùng nửa mái tóc được búi cao. 

Ảnh: CNN
Ảnh: CNN
Ảnh: CNN

Bộ trang phục mới bổ sung vào danh sách phong cách ngày càng đa dạng của bà Michelle Obama trong thời gian bà quảng bá cho cuốn sách thứ ba. Cuốn "The Light We Carry" phản ánh cách bà Michelle đối phó với các mối quan hệ, sự nghi ngờ bản thân và lo lắng vào những thời điểm bất ổn. 

Tại điểm dừng chân đầu tiên ở Washington D.C và cuộc thảo luận với Ellen DeGeneres, bà Michelle Obama mặc một bộ bò của Ganni, gồm một chiếc áo khoác vừa vặn với quần ống rộng có túi quá khổ.

Ảnh: CNN

Trong khi đó, với điểm dừng ở Chicago trong tuần này, bà chọn một bộ áo liền quần bảo hộ lao động màu tím của thương hiệu Stella McCartney, vốn nằm trong bộ sưu tập mùa đông 2022.

Ảnh: CNN

 Tại Atlanta, bà diện một bộ đồ da, cùng áo khoác và quần loe của hiệu Palmer Harding. 

Ảnh: CNN

Người đứng sau mỗi phong cách đáng chú ý của bà Michelle Obama là nhà tạo mẫu lâu năm Meredith Koop. Ban đầu, Meredith Koop là trợ lý sau đó là nhà tạo mẫu chính cho bà Obama từ năm 2010.