{keywords}
Hình ảnh em gái ông Kim Jong-un được ghi lại tại ga Đồng Đăng khi bà xuống kiểm tra sân ga cẩn thận trước khi anh trai xuống tàu hôm nay 26/2.
{keywords}
Bà Kim Yo Jong là con gái của cố lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il, bà sinh năm 1989.
{keywords}
Bà Kim Yo Jong đã luôn sát cánh với anh trai mình kể từ khi ông bước vào con đường chính trị. Hình ảnh của bà được ghi lại rất ít nhưng mỗi lần xuất hiện, em gái ông Kim Jong-un luôn cho thấy vẻ lịch sự, quyền lực.
{keywords}
Trang phục được bà ưa chuộng là chân váy và áo có màu tối hoặc màu sắc nhã nhặn kèm theo giày cao gót.
{keywords}
Giới truyền thông liên tục bắt gặp những khoảnh khắc bà Kim Jo Yong hỗ trợ anh trai từ những việc nhỏ nhất. Bà luôn có mặt khi chủ tịch Kim cần - lấy áo khoác cho ông Kim, chăm chú ghi lại những nhận xét của anh trai. 
{keywords}
Một bộ trang phục màu đen khác được em gái ông Kim Jong-un khoác lên mình khi bà đến thăm Hàn Quốc trong lễ khai mạc Thế vận hội mùa đông 2018.

{keywords}
Những bộ vest tối màu trang trọng là trang phục ưa thích của bà Kim Jo Yong.
{keywords}
Lần hiếm hoi bà chọn trang phục sáng màu. Buộc nửa tóc phía sau đầu cũng chính là phong cách ưa thích thường thấy ở người phụ nữ này.

Hà Linh (tổng hợp)

Vì sao Chủ tịch Kim Jong Un hiếm khi mặc suit hiện đại?

Vì sao Chủ tịch Kim Jong Un hiếm khi mặc suit hiện đại?

Trong hầu hết sự kiện ngoại giao, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un thường xuất hiện với trang phục theo phong cách Mao Trạch Đông - áo đại cán bốn túi với hàng cúc lớn.