Phòng khám đa khoa Hà Đô do bác sĩ Nguyễn Bạch Vân Thuỷ chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật. Phòng khám khám chữa bệnh thuộc nhiều chuyên khoa như: nội khoa, ngoại khoa, da liễu, phụ sản, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm… 

Đại diện phòng khám đa khoa Hà Đô cho biết, phòng khám đặt tiêu chí là một cơ sở y tế có môi trường đảm bảo, có hệ thống máy móc hiện đại, có đội ngũ y, bác sĩ chuyên môn, nhiều kinh nghiệm. 

Bên cạnh đó, phòng khám cũng tuân thủ việc bảo mật thông tin người bệnh. Theo đó, với mô hình thăm khám 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá, mọi người bệnh có thể thoải mái hơn khi chia sẻ các vấn đề sức khỏe tế nhị. Các thông tin về bệnh án đều được lưu trữ bảo mật theo đúng quy định của phòng khám. 

Ngoài ra, đại diện phòng khám Hà Đô cũng cam kết đưa ra mức phí khám chữa minh bạch, hợp lý. Mọi khoản phí đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Bộ Y tế. Khi có chỉ định áp dụng kỹ thuật thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị, các bác sĩ đều thông báo trước đến người bệnh, trên tinh thần đồng thuận và tự nguyện. 

Phòng khám Đa khoa Hà Đô

Địa chỉ: Số 35 B&C, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 076 3013 666 hoặc 028 3832 9966.

Web: https://dakhoahado.vn/

(Nguồn: Phòng khám Đa khoa Hà Đô)