Phòng khám đa khoa Hồng Cường nằm tại trung tâm quận 10 TP.HCM, thuận tiện  cho người bệnh trên địa bàn đến thăm khám. Phòng khám được đầu tư với cơ sở hạ tầng hiện đại, khuôn viên thoáng mát, khu vực để xe rộng rãi. 

Để đem lại sự thoải mái, thuận tiện cho bệnh nhân trong quá trình chờ khám và lấy kết quả, phòng khám trang bị hệ thống các phòng chức năng riêng như phòng chờ, phòng khám, phòng hồi sức... Thủ tục thăm khám nhanh gọn, có sự hướng dẫn của nhân viên y tế nhằm giúp người bệnh không cần xếp hàng chờ đợi lâu.

Theo đại diện phòng khám, cơ sở sử dụng các thiết bị y tế, máy móc hiện đại, thường xuyên được cập nhật để phục vụ công tác khám chữa bệnh. 

Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, các bác sĩ tại phòng khám thường xuyên  tham gia các khóa đào tạo, hội thảo y khoa, hướng đến nâng cao tay nghề, cập nhật các phương pháp điều trị mới.

Để người bệnh thuận tiện thăm khám, hiện phòng khám Hồng Cường mở cửa từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết, không phụ thu ngoài giờ, ngày cuối tuần hay ngày nghỉ. Ngoài ra, phòng khám có hệ thống tư vấn sức khỏe và hỗ trợ đặt lịch hẹn 24/7 miễn phí trên website, facebook, zalo hoặc gọi điện trực tiếp đến số hotline. Phòng khám cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân của khách hàng. 

Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 73070666

Website: https://dakhoahongcuong.vn/

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08h đến 20h (bao gồm lễ, Tết)

(Nguồn: Phòng khám đa khoa Hồng Cường)