Từ đầu tháng 10/2020 những cơn mưa to làm nước lũ dâng cao, đã nhấn chìm hàng ngàn ngôi nhà trong biển nước. Khắp nơi trên cả nước đã cố gắng huy động nguồn lực để hỗ trợ người dân miền Trung đang gồng mình chống chọi thiên tai. Chung tinh thần đó, phòng khám đa khoa Miền Trung cũng đã hỗ trợ một phần công sức để giúp đồng bào vượt qua khó khăn.

{keywords}
 

Sau thời gian kêu gọi toàn bộ nhân viên y tế, bác sĩ, phòng khám đa khoa Miền Trung đã thu nhận một số tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết để trao tặng cho bà con vùng lũ : Thừa Thiên-Huế, Quảng Trị, Quảng Bình.

Đại diện phòng khám cho biết, phòng khám miền Trung đã trao hơn 100 phần quà cho thôn Trạch Tả, huyện Phong Điền,Thừa Thiên-Huế bị ngập lụt sâu. Đồng thời, thông qua đơn vị báo chí ở TP Đà Nẵng, phòng khám cũng tặng 10 triệu tiền mặt đến người dân xã An Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình bị ngập sâu và chia cắt. Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa miền Trung còn tiến hành thực hiện cho xe chở các đồ dùng được bà con ưu tiên trong mùa mưa bão như áo phao, áo ấm, áo thun, khăn mặt và các thức ăn, lương khô… có thể dự trữ lâu ngày đến các gia đình đang chịu ảnh hưởng của lũ lụt, kịp thời hỗ trợ bà con vơi bớt khó khăn.

{keywords}

 

Đại diện phòng khám đa khoa miền Trung chia sẻ, thấu hiểu và đồng cảm với hoàn cảnh người dân vùng “rốn lũ”, qua sự chung tay này, phòng khám hi vọng góp phần giúp người dân gặp cảnh khó khăn sớm khôi phục, ổn định lại cuộc sống.

Bên cạnh đó, phòng khám cũng quan tâm đến đời sống của nhân viên y tế, nhất là những người đang nằm trong khu vực bão lũ, tạo điều kiện tốt nhất để mọi người làm tốt công việc chuyên môn, tránh ảnh hưởng từ các yếu tố khác.

Không chỉ hướng đến những giá trị cộng đồng cao đẹp, phòng khám đa khoa miền Trung mà còn nỗ lực cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG

 Địa chỉ: Tòa nhà Abtel tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm

Lệ, Tp. Đà Nẵng

 Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

 Website: https://dakhoamientrung.vn/

 Hotline: 0236 36 11111 - tư vấn miễn phí 24/24

(Nguồn: Phòng khám đa khoa miền Trung)