Xem video:

Vụ tai nạn được xác định xảy ra vào khoảng 7 giờ 38 phút ngày 1/7  tại một khu vực ngã tư đường mới thuộc địa bàn xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Theo hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh, thời điểm nói trên, một nam thanh niên điểu khiển xe máy số lưu thông với tốc độ khá nhanh trên đường tỉnh lộ DT298 hướng Chợ Ngọc lý đi Chợ Cầu treo Minh Đức. Khi qua một ngã tư đường mới thôn An Lập thuộc địa bàn trên thì bị chiếc xe bán tải Mazda BT-50 chạy từ hướng đường cắt ngang đâm trúng.

Cú tông mạnh khiến cả người và xe máy văng một đoạn khá xa. Thanh niên đi xe máy bị thương khá nặng sau đó được người dân đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường chiếc xe máy găm chặt dưới đầu ô tô.

Được biết, ngã tư này khá rộng, là đường mới làm chưa hoàn thiện một số hạng mục, nhưng đã có đèn tín hiệu giao thông. Nhiều người dân sống gần khu vực cho biết đa số các vụ tai nạn giao thông tại đây là do ý thức của người tham gia giao thông không chấp hành tín hiệu đèn giao thông và không tuân thủ nguyên tắc khi qua giao lộ.

Để hạn chế tối đa những va chạm khi chạy xe trên đường, đặc biệt là qua ngã tư, giao lộ, người tham gia giao thông nên giảm tốc độ và quan sát kỹ dù phần đường của mình đang là đèn tín hiệu xanh, bởi rất khó lường nếu gặp một chiếc xe khác vượt đèn đỏ với tốc độ cao.

Nguồn video: Bảo Hồng

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!