Jung Joon Young bị một phóng viên phẫn nộ túm tóc tại sân bay:

Khi báo chí Hàn Quốc còn đang hết sức bất ngờ với người nổi tiếng thứ 3 trong nhóm chat KakaoTalk đồi trụy của Seungri và nhóm bạn là trưởng nhóm FT Island - Choi Jong Hoon, bức tâm thư nhận mọi tội lỗi của Jung Joon Young thông qua công ty quản lý là MAKEUS Entertainment lại khiến scandal càng nóng thêm.

Trong tâm thư nhận lỗi, Jung Joon Young viết:

“Tôi viết cho các bạn trong sự xấu hổ và tội lỗi.

Tôi, Jung Joon Young, một lần nữa nhận ra sự nghiêm trọng của sự việc sau khi trở về Hàn Quốc vào ngày 12/ 3. Mặc dù bây giờ đã muộn, tôi xin gửi lời xin lỗi qua lá thư này tới tất cả những người đã quan tâm và cho tôi cơ hội thứ hai.

Về những cáo buộc liên quan, tôi thừa nhận tất cả mọi tội ác. Tôi đã quay phim các cô gái mà không có sự đồng ý của họ và chia sẻ chúng trong phòng chat trên mạng xã hội. Và trong khi làm vậy tôi đã không cảm thấy tội lỗi hay hổ thẹn với lương tâm.

Là một người của công chúng, đây là một hành động phi đạo đức, thiếu suy nghĩ, đáng bị chỉ trích.

Hơn tất cả, tôi xin quỳ xuống xin lỗi những người phụ nữ xuất hiện trong các đoạn video, những người chỉ biết đến sự thật ghê tởm này khi vụ việc được đưa ra ánh sáng, cũng như rất nhiều người đã bày tỏ sự tức giận, những người đã không thể che giấu sự thất vọng và bàng hoàng.

Tôi đang rút khỏi tất cả các chương trình mà mình tham gia và sẽ tạm dừng mọi hoạt động trong ngành giải trí. Giờ đây, tôi dừng lại tất cả để tự vấn cho đến cuối đời về những tội ác vô đạo đức và bất hợp pháp của mình.

Hơn ai hết, tôi xin lỗi những người phụ nữ đã trải qua nỗi khổ đau sâu sắc vì hành động của tôi, những người thấy tức giận và hơn hết là thất vọng, và những người đã biến tôi thành người của công chúng và trân trọng tôi.

Tôi sẽ thành khẩn tham gia các cuộc điều tra bắt đầu vào sáng ngày 14 tháng 3, và tôi sẽ chấp nhận mọi hình phạt cho hành động của mình.

Một lần nữa xin được gửi lời xin lỗi sâu sắc. Tôi xin lỗi.

Thứ ba, ngày 12 tháng 3 năm 2019

Jung Joon Young”.

{keywords}
Jung Joon Young trông tiều tụy khi trở về từ Mỹ.


Trước đó, Jung Joon Young người "chịu trận" đầu tiên sau Seungri khi báo giới Hàn Quốc lật tẩy những sao nam trong groupchat đồi trụy. Phòng chat này đã hoạt động suốt 10 tháng nơi mà Joon Young đã gửi rất nhiều clip sex quay lén như một chiến tích để khoe với bạn bè.

Jung Joon Young vừa từ Mỹ trở về Hàn Quốc chiều 12/3 để phục vụ điều tra. Khung cảnh báo chí ra sân bay tác nghiệp chờ Jung Joon Young trở về tại sân bay Incheon thật sự là một hình ảnh sốc, cho thấy được sự phẫn nộ của dư luận Hàn Quốc xung quanh scandal này.

{keywords}
Hình ảnh Jung Joon Young bị bủa vây bởi phóng viên tại sân bay cho thấy sức nóng của scandal.

Jung Joon Young dự kiến sẽ phải trình diện để phục vụ công tác điều tra vào ngày 13/3. Tuy nhiên, hiện tại nam ca sĩ đã nhận hoàn toàn tội lỗi của mình.

Công Nguyễn

Jun Hyung gay gắt phủ nhận tin đồn dính líu scandal Seungri

Jun Hyung gay gắt phủ nhận tin đồn dính líu scandal Seungri

 - Jun Hyung và công ty quản lý nhóm Highlight và Jun Hyung gay gắt lên tiếng phủ nhận thông tin của đài SBS cho rằng nam ca sĩ là nhân vật được đề cập trong đoạn KakaoTalk của Seungri.