Công bố tối qua, đội bóng hàng xóm của Hà Nội FC đang đá hạng Nhất là Phù Đổng FC xác nhận tiếp tục nhận được bảo trợ chính thức từ hãng xe Nhật Bản Misubishi. Đây là mùa thứ 6 liên tiếp, Phù Đổng FC nhận được bảo trợ của đơn vị đến từ xứ mặt trời mọc.

Phù Đổng FC trở thành đội bóng thứ 4 ở V-League, hạng Nhất có tài trợ vận chuyển

Đáng chú ý, mùa này thầy trò Nguyễn Trung Kiên còn có nhà tài trợ vận chuyển là Bamboo Airways. Với hợp tác này, Phù Đổng FC trở thành đội bóng thứ 4 tại V-League và hạng Nhất quốc gia được hãng bay này tài trợ vận chuyển.

Dù chưa leo đến sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam là V-League, nhưng Phù Đổng FC là một trong số ít các đội bóng có nền tài chính tương đối ổn định. Đội bóng này có hoạt động tài chính, tài trợ khá khéo léo, nên dự báo sau hãng xe Nhật Bản, Bamboo Airways, Kamito... Phù Đổng FC có thể có thêm nhiều nhà tài trợ mới.

HLV Nguyễn Trung Kiên tự tin với lực lượng hiện tại của đội bóng

Hiện tại, Phù Đổng FC đang xếp vị trí thứ 4 tại giải hạng Nhất với 7 điểm (2 thắng, 1 hòa, 1 thua). HLV Nguyễn Trung Kiên cho biết, đội hình của Phù Đổng FC hiện khá ổn định, được trẻ hóa toàn diện từ đầu mùa nên giàu khát vọng và chất lượng tốt, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách, cạnh tranh suất thăng hạng V-League.