Lấy khó khăn, thử thách làm “bàn đạp”

Năm 2021, thị trường bất động sản (BĐS) có nhiều thăng trầm. Hầu hết các doanh nghiệp khá im ắng, chờ đợi thời cơ, nhưng vẫn có những doanh nghiệp môi giới thành công và không ngừng lớn mạnh. Trong đó, Phú Hưng Property là một trong những minh chứng thể hiện cho sự bứt phá từ những thách thức của thị trường. 

Chia sẻ về những bước đi đầu tiên khi phát triển thương hiệu Phú Hưng Property, bà Nguyễn Thuỳ Dung - Chủ tịch HĐQT Phú Hưng Property nhấn mạnh: “Ở thời điểm được coi là “lửa thử vàng, gian nan thử sức” với thật nhiều trắc trở, chúng tôi đặt những nền móng bằng quyết tâm cao độ và không ngừng nỗ lực. Và có một sự thật không thể phủ nhận đó là, càng khó khăn càng khẳng định giá trị của những thành quả từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ”.

Với sự nỗ lực, chiến lược bài bản và dài hơi, hai năm đã qua, Phú Hưng Property ngày càng lớn mạnh, vững vàng và khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm BĐS trên cả nước. Đặc biệt, trong danh mục phân phối, doanh nghiệp này đã tạo tiếng vang tại mỗi dự án đồng hành cùng chủ đầu tư Vinhomes trong vai trò đại lý chiến lược hạng Platinum.  

Bứt phá và ghi dấu ấn trên thị trường BĐS

Đại diện cho “cánh tay nối dài” của chủ đầu tư Vinhomes trên thị trường BĐS cao cấp, Phú Hưng Property tiếp tục ghi dấu ấn với nhiều dự án lớn, tiềm năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư như: Phú Quốc United Center; Vinhomes Ocean Park; Vinhomes Symphony; Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire; Vinhomes Smart City; Vinhomes Star City Thanh Hoá; Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị…

Bà Nguyễn Thuỳ Dung - Chủ tịch HĐQT Phú Hưng Property chia sẻ: “Hai năm có mặt trên thị trường, Phú Hưng Property được xem là một đơn vị phân phối non trẻ. Thế nhưng, đơn vị non trẻ này lại hội tụ những “thủ lĩnh” có tới gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối BĐS. Hơn hết, những kinh nghiệm thực chiến ấy được bồi đắp trong việc triển khai phân phối các sản phẩm BĐS cao cấp của chủ đầu tư lớn”.

 Phú Hưng Property quy tụ đội ngũ nhân sự nguồn giàu kinh nghiệm 

Bằng nền tảng vững mạnh, sự dẫn dắt của những người bản lĩnh, có nhiều kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường, Phú Hưng Property đã nhanh chóng đạt những kết quả kinh doanh đáng tự hào. Trong đó phải kể đến các giải thưởng như: Top 1 đại lý phân phối xuất sắc nhất Vinhomes miền Bắc; đại lý Platinum xuất sắc chủ đầu tư Vinhomes; top 1 đại lý phân phối xuất sắc Vinhomes Star City Thanh Hoá 2021; top 1 đại lý phân phối xuất sắc Vinhomes Smart City; đại lý xuất sắc phân phối dự án Phú Quốc United Center 2021, 2022; giải Nhất đường đua hoa hồng; top 1 phân phối Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire…

 Phú Hưng Property đã có những thành tựu và kết quả kinh doanh đáng tự hào tại mỗi dự án triển khai

Ngoài thành tích bán hàng thường xuyên đạt top đầu của chủ đầu tư Vinhomes, Phú Hưng Property còn được Hội môi giới BĐS Việt Nam xướng tên tại hạng mục “Top 10 sàn Giao dịch BĐS tiêu biểu năm 2021”. Giải thưởng này là sự khẳng định uy tín và thương hiệu mà Phú Hưng Property đã và đang xây dựng trên thị trường BĐS Việt Nam.

Năm 2022, Phú Hưng Property tiếp tục phát triển và mở rộng thị phần. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh nghiệp uy tín này đã hiện diện khắp cả nước với 12 chi nhánh, văn phòng đại diện, gần 100 đơn vị liên kết, gần 1000 cộng tác viên. Đặc biệt, hơn 500 nhân sự chính thức tại Phú Hưng Property luôn được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng… nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

 Phú Hưng Property tiếp tục phát triển và mở rộng thị phần với 12 văn phòng, chi nhánh trên cả nước

Với chiến lược kinh doanh và tầm nhìn dài hạn trong hành trình trở thành đơn vị phân phối BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trở thành “cánh tay nối dài” của chủ đầu tư Vinhomes trong việc đưa các sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng, Phú Hưng Property đang tiếp tục phát huy thế mạnh của mình. Hơn hết, Phú Hưng Property còn chuẩn bị kỹ càng về nhân lực, trí lực và vật lực… để cùng chinh phục những thị trường mới. 

Thông tin liên hệ:

Phú Hưng Property - đối tác chiến lược Platinum của chủ đầu tư Vinhomes­­

Hotline: 0931086886

Website: https://phuhungproperty.vn/

Ngọc Minh