“Phủ sóng” thị trường toàn quốc

Từ tháng 3/2022 đến nay, hàng loạt chuỗi sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm 3H được AseanWindow cùng 3H Group phối hợp tổ chức như: tham gia các sự kiện thường niên tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội tháng 3, Vietbuild Đà Nẵng tháng 5, Vietbuild TP.HCM tháng 6; ra mắt “chiến dịch giới thiệu thương hiệu phụ kiện 3H & mở rộng đại lý trên toàn quốc”. Chỉ trong một thời gian ngắn, thương hiệu 3H đã được phủ sóng liên tục từ Bắc - Trung - Nam, được đông đảo khách hàng và đối tác quan tâm, lựa chọn sử dụng.

Sau sự kiện mở rộng đại lý thành công tại các tỉnh Vũng Tàu, Quảng Trị, Hải Dương, 3H Group và nhà phân phối độc quyền AseanWindow tiếp tục chiến dịch mở rộng thị trường và ký kết đối tác tại TP. Buôn Ma Thuột, Thừa Thiên Huế với khát vọng chinh phục thị trường, vươn mình mạnh mẽ trong cuộc đua phát triển thị phần tại thị trường Việt Nam năm 2022.

Đại diện nhà phân phối AseanWindow chia sẻ: “Được xem là hành lang Đông - Tây kết nối cửa khẩu với các cảng biển Duyên hải Nam Trung Bộ, hành lang Bắc - Nam kết nối các tỉnh Tây Nguyên với vùng Đông Nam Bộ, Buôn Mê Thuột là ‘bàn đạp’ thuận lợi để 3H có bước nhảy vọt trên vùng đất đỏ bazan này”.

Ông Anh Tuấn, Chủ tịch công ty TNHH Kính Nhôm Inox Anh Tuấn cho biết: “Công ty Anh Tuấn cùng AseanWindow và 3H Group đã đồng hành trong các hoạt động quảng bá phụ kiện cửa 3H. Việc hợp tác giúp chúng tôi có thêm nhiều cơ hội học hỏi lẫn nhau và góp phần đưa thương hiệu 3H đến các buôn làng ở Đắk Lắk và các vùng lân cận”.

Tại Thừa Thiên Huế, công ty TNHH MTV & SX Ba Hưng trở thành đại lý cấp 1 tiếp theo của 3H. Ba Hưng là doanh nghiệp chuyên về phân phối thương mại cung ứng thanh nhôm và phụ kiện cửa. Với tiềm năng và lợi thế hiện có của công ty Ba Hưng kết hợp với kinh nghiệm của AseanWindow và 3H Group, các đơn vị đặt mục tiêu quảng bá thương hiệu phụ kiện cửa chính hãng và góp phần tạo sự thúc đẩy mạnh mẽ thị phần của 3H tại thị trường Thừa Thiên Huế và các tỉnh miền Trung lân cận.

Sáng tạo trong tiếp thị, tận tình chăm sóc khách hàng

Cùng với điểm nhấn trong các chuỗi sự kiện, nhà phân phối AseanWindow và 3H Group đã mang tới cho các đại lý và đối tác những góc nhìn chính thống và toàn diện nhất về thương hiệu phụ kiện cửa chính hãng 3H, nhấn mạnh về các giá trị cốt lõi của sản phẩm, quy trình vận hành và tư duy chiến lược phát triển bền vững của 3H trong tương lai, đồng thời giải đáp những băn khoăn, thắc mắc từ các khách hàng, đại lý. 

Bên cạnh đó, 3H còn cung cấp dịch vụ chăm sóc trước và sau bán hàng nhanh chóng, chế độ hậu mãi và chính sách bảo hành lên đến 3 năm, 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất, đảm bảo khả năng cung ứng hàng hóa và chất lượng sản phẩm tốt nhất đến khách hàng, đối tác trên toàn quốc.

Mới đây, nhà phân phối AseanWindow và 3H đã đưa ra chương trình “Mua hàng tích lũy quà tháng 10/2022” với những ưu đãi hấp dẫn, theo đó, chỉ cần doanh thu 3H trong tháng đạt từ 5 triệu đồng sẽ được tặng 2 túi Nút dẫn hướng cửa lùa; phần quà hấp dẫn nhất là chiếc Iphone 13 Pro 256GB sẽ dành cho khách hàng có doanh thu 3H tích lũy trong tháng đạt 300 triệu đồng.

Đại diện 3H Group và AseanWindow khẳng định, từ khi xuất hiện trên bản đồ vật liệu xây dựng Việt Nam, 3H cùng nhà phân phối độc quyền AseanWindow đã nỗ lực không ngừng trên hành trình chinh phục thị trường Việt, hướng đến sự phát triển bền vững với tôn chỉ triết lý kinh doanh Win-Win, hợp tác hài hòa trên cơ sở đôi bên cùng phát triển.

Doãn Phong