Happy One Central tặng gói nội thất 450 triệu, thảnh thơi chờ nhận nhà

Báo cáo thị trường quý III của một đơn vị nghiên cứu mới đây cho thấy, mức độ quan tâm chung cư đã có dấu hiệu phục hồi, nhu cầu tìm mua chung cư tăng 1% và tìm thuê tăng 6% so với quý trước. Trong đó, căn hộ có giá từ 2-4 tỷ đồng được tìm kiếm nhiều nhất.

Chung cư là loại hình bất động sản ít bị ảnh hưởng và có khả năng trở lại đường đua sớm trong chu kỳ mới nhờ phục vụ nhu cầu ở thực. Thực tế cũng cho thấy, tại các thành phố trung tâm như Hà Nội, TP.HCM và các đô thị vệ tinh, sản phẩm căn hộ tầm giá từ 2-4 tỷ đồng, đầy đủ tiện ích, dễ dàng kết nối với trung tâm vẫn luôn được ưu ái.

vxg vietnamnet1.jpg
Căn hộ tại các đô thị vệ tinh của TP.HCM vẫn chứng minh hấp lực khi có tầm giá từ 2-4 tỷ đồng, đầy đủ tiện ích, dễ dàng kết nối với trung tâm

Trước những tín hiệu tích cực của thị trường, nhiều chuyên gia cho rằng, khách mua nên nắm bắt thời cơ khi nhiều chủ đầu tư đang mạnh dạn áp dụng các chính sách kích cầu như điều chỉnh giá, tăng ưu đãi và mức hỗ trợ lãi suất. Dù rất hấp dẫn, nhưng chính sách này chỉ có tính ngắn hạn nên khi qua khỏi “vùng khó khăn”, bắt đầu một chu kỳ phát triển mới, phân khúc căn hộ hứa hẹn trở lại guồng quay tăng giá đều đặn.

Hướng đến phần lớn đối tượng khách hàng có nhu cầu ở ngay và đang quan tâm đến các dự án sắp hoàn thiện để bàn giao, chủ đầu tư dự án Happy One Central áp dụng chính sách tặng gói nội thất lên đến 450 triệu/căn hộ như một giải pháp giúp khách hàng thổi bay áp lực hoàn thiện, sẵn sàng ở ngay sau khi nhận bàn giao. 

Bàn giao chất lượng cao, sẵn sàng ở ngay

Gói hoàn thiện nội thất kết hợp bàn giao chất lượng cao với các thương hiệu uy tín như: Hafele, Kohler, Daikin… của Happy One Central được xem là “bộ đôi hoàn hảo” đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. 

Trong đó, có nhóm những gia đình trẻ ở độ tuổi từ 35 - 45 hiện đang sinh sống tại các chung cư cũ, nhà trệt trong các hẻm nhỏ… ít tiện ích và hạn chế không gian sống muốn tìm kiếm chốn an cư mới, chất lượng hơn để thay đổi môi trường, tăng trải nghiệm sống cũng như tạo nền tảng tốt hơn cho thế hệ con cái. 

Hoặc những người trẻ trên dưới 30 tuổi đã có những thành tựu nhất định trong sự nghiệp và mong muốn sống tự lập, việc sở hữu căn nhà đầu tiên sẽ giúp họ tạo động lực, tập trung phát triển sự nghiệp. 

Với họ, một nơi đáng sống không chỉ ở chất lượng xây dựng tốt, tiện ích phong phú mà còn phải mang những yếu tố độc đáo khác biệt như một cách thể hiện “gu” riêng.

vxg vietnamnet2.jpg
 Người trẻ có xu hướng chọn các dự án căn hộ có thiết kế ấn tượng hoặc dấu ấn khác biệt

Nằm ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một cùng chuỗi tiện ích đa dạng, Happy One Central sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của cư dân từ giải trí sôi động, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, thư giãn… đến không gian làm việc tiện nghi hay điểm hẹn lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ với bạn bè, đối tác như: working space, phòng họp đa năng, phòng tập golf 3D, chill sky bar…

Với việc hoàn thiện hoàn toàn mặt ngoài và căn hộ thật ngay tại dự án, khách đăng ký tham quan có thể dễ dàng “kiểm định” chất lượng bàn giao cũng như hình dung về ngôi nhà tương lai. 

vxg vietnamnet3.jpg
 Happy One Central dự kiến bàn giao từ quý I/2024, sẵn sàng chào đón khách tham quan và trải nghiệm căn hộ bàn giao

Đăng ký tham quan ngay tại đây hoặc gọi hotline: 0929 009 555 để được tư vấn chi tiết. 

Bích Đào