Viện dưỡng lão Từ Tâm S- Merciful Hà Nội tại địa chỉ Đồng Trữ, Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội là cơ sở thuộc hệ thống viện dưỡng lão 5 sao của Tập đoàn Tuấn Minh. 

Bà Đinh Thị Ngọc Minh - Chủ tịch HĐQT Tuấn Minh Group cho biết: “Đa số người Việt Nam hiện nay vẫn e ngại với việc chọn lựa nhà dưỡng lão cho những năm tháng cuối đời. Trong xã hội vẫn phổ biến quan niệm cho rằng con cái sống với cha mẹ là cách báo hiếu cha mẹ tốt nhất. Tuấn Minh Group muốn thay đổi quan niệm đó bằng sự ra mắt hệ thống viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful. Với hệ thống cơ sở vật chất 5 sao, đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên giàu y đức, giỏi chuyên môn cùng các câu lạc bộ cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của người cao tuổi, viện dưỡng lão Từ Tâm chính là nơi để con cái thể hiện sự báo hiếu với cha mẹ”. 

Phát biểu tại buổi khai trương, PGS.TS Lê Văn Truyền - Nguyên Thứ trưởng Bộ y tế cho biết, dự báo đến năm 2030, tỷ lệ người trên 60 tuổi chiếm 17% dân số Việt Nam. Theo WHO, trung bình người trên 60 tuổi có khả năng mắc đến 3 bệnh mạn tính cần sự chăm sóc về y tế như đái tháo đường, tăng huyết áp, sa sút về trí tuệ… đặc biệt có một tỷ lệ người già cần sự chăm sóc y tế 24/24. Để có thể chăm sóc tốt cho người cao tuổi, cần có một hệ thống chăm sóc với các điều dưỡng viên được đào tạo chuyên biệt về các bệnh lý của người già...

Ông Lê Văn Truyền hy vọng rằng hệ thống viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful sẽ trở thành một địa chỉ an toàn, vui tươi, uy tín để chăm sóc thể chất và tinh thần cho người cao tuổi. 

Buổi khai trương đã diễn ra trang trọng và đầm ấm. Các ca sĩ, nghệ sĩ đã trình diễn các tiết mục tỏ lòng tri ân đến cha mẹ nhân Ngày của Mẹ. Sau nghi lễ khai trương cắt băng khánh thành, những người cao tuổi tham gia tham quan viện dưỡng lão. 

Viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful được giới thiệu có khả năng phục vụ khoảng 300 người cao tuổi, với hệ thống xe cứu thương và y bác sĩ, điều dưỡng viên giàu y đức, giỏi chuyên môn luôn túc trực. 

Trong 3 ngày lưu trú tại đây, người cao tuổi sẽ được tư vấn, chăm sóc sức khỏe, tham gia trải nghiệm các tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng tiện nghi và đẳng cấp như phòng vật lý trị liệu, phòng khám Đông y cùng các dịch vụ massage, làm đẹp, spa, salon tóc, xông hơi, bồn tắm sục Jacuzzi chất lượng cao… Ngoài ra, các khách hàng cũng được tham gia những hoạt động nhằm cải thiện sức khỏe thể chất và trí não của người cao tuổi như: gym, yoga, thiền, bơi lội, các câu lạc bộ múa, hát, vẽ tranh, đan thêu… 

Tham gia trải nghiệm, bác An (Hà Nội) cho biết, hai vợ chồng bác năm nay đã ngoài 70 tuổi, con cái định cư ở nước ngoài. “Tôi thấy rằng nơi này rất tuyệt vời. Ở đây có cơ sở vật chất tốt, hằng ngày được các bác sĩ kiểm tra theo dõi sức khỏe, có chế độ chăm sóc chuyên nghiệp. Ngoài đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, ở đây người cao tuổi được chăm sóc, làm đẹp, được tham gia các câu lạc bộ, lại có bạn bè nói chuyện hằng ngày, có xe đưa đón, con cháu đến thăm cũng rất thuận tiện.” - bác An chia sẻ.

Hệ thống Viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful:

Trụ sở chính: Viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful Hà Nội: Đồng Trữ, Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội

Viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful Đà Nẵng: 150 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful Thành phố Hồ Chí Minh: 13-15 Hoàng Quốc Việt, phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM

Hotline: 0906885151

Website: https://smerciful.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/duonglaotutam.vn

Bích Đào