- Sau một thời gian từ giã điện ảnh để tập trung cho ca hát, Phùng Ngọc Huy đã trở lại với phim truyền hình vừa khởi quay mang tên "Tay chơi miệt vườn".


Bộ phim 30 tập kể về những người nông dân rất thuần phác của một làng nhỏ ở một tỉnh của miền Tây Nam Bộ bất ngờ trở thành những triệu phú, tỷ phú sau khi nhận được một khoản tiền đền bù đất nông nghiệp bị thu hồi làm khu công nghiệp. Và, cái làng nhỏ bé nghiễm nhiên trở thành một thị trấn với đầy đủ các dịch vụ thời thượng, cũng như các tệ nạn từ thành phố ào về gây đảo lộn cuộc sống của những người dân ở đây.

Bản thân mỗi con người vốn hiền lành, chăm chỉ này vô cùng hoang mang với những đồng tiền “từ trên trời rơi xuống”. Mỗi gia đình có một cách sử dụng số tiền mà mình bỗng nhiên có được và những toan tính thô sơ, thiếu định hướng đã dẫn dắt họ trở thành những “Tay chơi miệt vườn ” hạng nhất, đồng thời gia đình họ cũng phải chịu những chao đảo tưởng như tan vỡ. Và chỉ khi, một trong số họ tìm ra con đường đúng nhất để thích nghi với hoàn cảnh hiện tại thì những rắc rồi mới dần được giải quyết và đi đúng hướng nó cần phải đến.

Phùng Ngọc Huy hóa thân thành  "tay chơi miệt vườn"

Phùng Ngọc Huy là gương mặt diễn viên trẻ được yêu thích năm 2010. Sau thành công của vai Nam - trưởng nhóm M4U trong "Những nụ hôn rực rỡ", Phùng Ngọc Huy tiếp tục tỏa sáng trong bộ phim truyền hình "Cổng mặt trời". Nhờ thành công từ vai diễn trong phim Cổng Mặt Trời mà anh chàng ca sĩ “đá trái sân” này ẵm gọn giải Mai Vàng và tiếp tục nhận được lời mời từ các nhà làm phim.

Anh đã đoạt giải Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất cho vai Quốc trong "Cổng mặt trời" - Giải Mai Vàng lần thứ 16

Trong bộ phim truyền hình "Tay chơi miệt vườn" vừa bấm máy, Phùng Ngọc Huy vào vai Danh - con ông Giá, đẹp trai, con nhà nông nhưng rất ăn chơi. Nhà được tiền đền bù đất, Danh coi đó là món tiền từ trên trời rơi xuống, anh luôn tìm cách moi tiền của ba để lên đời cho mình. Từ đó bỏ bê học hành nên thi trượt đại học. Danh luôn bất mãn với ông Giá vì ông rất chặt chẽ trong việc tiền nông nên càng tìm cách để phá tiền của nhưng sau đó nhìn lại và rất thương ba. Danh quyết định ôn thi đại học.

Vai Nam - trưởng nhóm M4U trong "Những nụ hôn rực rỡ" cũng để lại dấu ấn trong sự nghiệp của Phùng Ngọc Huy. Khán giả nhớ đến anh với hình ảnh gây thiện cảm

Cũng trong phim, Phùng Ngọc Huy sẽ diễn xuất chung với Người đẹp hoa anh đào 2009 Trần Thị Thùy Dương (vai Thi) - em gái người bạn học của Danh. Thi thầm thích Danh nhưng anh không để ý gì đến cô, Thi đâm ra chán nản ăn chơi đua đòi phá phách.

Người đẹp hoa anh đào 2009 - Trần Thị Thùy Dương
Cô sẽ diễn một vai trong bộ phim này

30 tập phim truyền hình "Tay chơi miệt vườn" là một bức tranh hài hước, sinh động nhưng vẫn đầy tính nhân văn về đời sống nông thôn và cuộc sống của người nông dân trong giai đoạn có nhiều biến chuyển này.

  • Gia Linh