Trong sự kiện chiều 8/4, Phương Mỹ Chi tiết lộ nhiều kế hoạch âm nhạc trong năm 2024. Cô xem đây là dịp để nhìn lại quãng thời gian đã qua với khoảng lặng trong âm nhạc, đời sống. 

10 sv.jpg
Ca sĩ Phương Mỹ Chi. 

"10 năm làm nghề đã có giây phút tôi trải qua khó khăn, chạnh lòng. Khi đó, tôi xem lại hết các sản phẩm của mình, những lần làm việc cùng đồng đội. Phương Mỹ Chi giờ đã là cô gái 20 tuổi với 10 năm tuổi nghề, luôn tự nhủ không ngừng nỗ lực tiến về phía trước. Sự đón nhận khán giả giúp tôi vượt qua tất cả", cô chia sẻ. 

Nhìn lại năm 2023, Phương Mỹ Chi nói khoảng thời gian này dạy cho mình nhiều thứ. Ca sĩ học được tinh thần trách nhiệm với bản thân, khán giả và đồng nghiệp. Cô cũng tự nhủ phải kiên nhẫn, sẵn sàng đón nhận điều bất như ý xảy đến để mạnh mẽ vượt qua. Giọng ca sinh năm 2003 cảm thấy biết ơn về các mối quan hệ, cuộc gặp gỡ giúp cô thoải mái, vững vàng hơn sau khó khăn. 

Dịp này, Phương Mỹ Chi hé lộ các dự án mới, giai đoạn từ tháng 4/2024 đến đầu năm 2025 sẽ là New Chi new me. Cô cùng ê-kíp, nhóm DTAP thực hiện tour diễn xuyên Việt đến các trường đại học, trung học phổ thông. Các tỉnh, thành đầu tiên mà Phương Mỹ Chi biểu diễn gồm TP.HCM, TP Cần Thơ, Cà Mau, bắt đầu từ tháng 6. 

"Tôi muốn phá vỡ khuôn khổ về những gì mọi người nhìn về Phương Mỹ Chi và âm nhạc của cô ấy. Tôi hy vọng dự án của mình lan tỏa được tinh hoa của âm nhạc, bản sắc dân tộc Việt Nam đến khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ", ca sĩ nói. 

Phương Mỹ Chi chia sẻ trong sự kiện

Phương Mỹ Chi còn ra mắt MV mới vào khoảng tháng 6 năm nay, đồng thời phát hành album phiên bản mới của Vũ trụ cò bay. Ngoài 10 ca khúc đã phát hành, phiên bản này có thêm các ca khúc mới.

Nghệ sĩ khác chung công ty quản lý của Phương Mỹ Chi còn có nhóm DTAP. Đây là nhà sản xuất âm nhạc làm việc theo mô hình nhóm nổi bật hiện nay tại Việt Nam. 

15 sv.jpg
Phương Mỹ Chi và nhóm DTAP - người đứng sau thành công của loạt ca sĩ, chương trình thời gian qua. 

Trong vòng 5 năm hoạt động, DTAP đạt được 20 giải thưởng âm nhạc, làm việc với 99 nghệ sĩ, tham gia 12 chương trình âm nhạc, thực hiện 3 album phòng thu cho ca sĩ, 61 ca khúc sáng tác, hơn 400 bản hoà âm phối khí…

Đánh dấu cột mốc nghề, nhóm công công bố ra mắt album đầu tiên Culturistic. Sự dung hòa giữa điều cũ - mới, giữa quá khứ và hiện tại, giữa trong nước và thế giới, vẫn luôn là kim chỉ nam được DTAP hướng tới trong âm nhạc.