PUBG đã bán được bốn triệu bản sau ba tháng phát hành dưới dạng Early Access, theo công bố của nhà phát triển Bluehole.

Sau khi ra mắt trên Steam vào ngày 23/3 vừa qua, PUBG đã tạo ra cơn “sốt” toàn cầu. Lý do chủ yếu tới từ sự phổ biến rộng khắc của tựa game trên Twitch, tựa game “Đấu Trường Sinh Tử” đã đạt mốc một triệu bản bán ra vào ngày 10/4, rồi hai triệu bản vào ngày 02/5, và mới đây là ba triệu bản ở đầu tháng 6.

Giờ với bốn triệu bản đã bán, dường như sức nóng của PUBG vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Brendan "PlayerUnknown" Greene đã xác nhận thông tin trên Twitter.

PUBG đã luôn có tên trên BXH các tựa game bán chạy nhất của Steam kể từ khi xuất hiện, và nó chưa cho thấy dấu hiệu sẽ sớm chậm lại. Ngoài ra, PUBG vẫn luôn là nội dung phổ biến nhất trên nền tảng streaming Twitch. Và với những cập nhật thường xuyên nhằm cải thiện chất lượng trò chơi, có vẻ như PUBG sẽ không đi chệch hướng.

Đội ngũ phát triển tại Bluehole Studio đã cam kết và lên kế hoạch cập nhật hàng tuần cùng với những nội dung lớn hơn mỗi tháng. Trò chơi sẽ sớm xuất hiện độc quyền trên hệ máy console Xbox One. Do đó, việc Microsoft tài trợ cho Bluehole sẽ giúp cho họ sớm hoàn thiện PUBG và giới thiệu phiên bản chính thức tới với người chơi trên toàn thế giới.

Ba Chấm (Theo Dot Esports)