Chelsea vẫn đang trôi dạt, nhưng kế hoạch cho mùa bóng mới đã sớm xác định với việc thuê Mauricio Pochettino huấn luyện.

Pochettino chính thức trở thành tân HLV của đội bóng thành London là câu chuyện đang đếm ngược từng ngày.

Pochettino sẽ dẫn Chelsea mùa tới

Sau Thomas Tuchel, Graham Potter và Frank Lampard, Pochettino được tỷ phú Todd Boehly kỳ vọng dẫn dắt Chelsea tìm lại niềm kiêu hãnh.

Chủ tịch Boehly sẽ không tự mình quyết định dự án bóng đá, mà Pochettino được phép can thiệp vào quá trình mua sắm cầu thủ.

Báo chí Anh đưa tin, Harry Kane có khả năng trở thành bản hợp đồng lớn nhất mà Poche mang về Chelsea trong mùa hè năm nay.

Tương lai của Harry Kane được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây, khi Tottenham khủng hoảng và liên tục thay tướng.

Có nhiều thông tin cho rằng Harry Kane được MU liên hệ và Erik ten Hag cũng công khai dành cho anh những lời tốt đẹp. Tuy vậy, đội trưởng tuyển Anh vẫn chưa quyết định về tương lai.

Kane được Pochettino kéo về Chelsea

Theo The Sun, Pochettino có thể tác động lớn đến lựa chọn của Kane. Nhà cầm quân người Argentina có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của tiền đạo 29 tuổi này khi làm việc ở Tottenham.

Poche và Kane luôn duy trì mối quan hệ tốt, thường xuyên liên lạc cho dù ông chuyển sang Paris làm việc.

Hợp đồng của Kane với Tottenham chỉ còn một năm và quá trình gia hạn không có tiến triển. Để không mắt trắng ngôi sao của mình, Spurs sẽ phải đàm phán chuyển nhượng.

Điểm yếu lớn của Chelsea hiện nay là thiếu trung phong. "The Blues" mới chỉ có 30 bàn mùa này, hơn 5 bàn so với thành tích cá nhân của Kane.

Chính vì thế, Pochettino càng quyết tâm tái hợp với Harry Kane khi ông chính thức tiếp quản công việc tại Stamford Bridge.