MU muốn mua Hakimi

Truyền thông Anh đưa tin, MU rất nghiệm túc trong việc liên hệ với PSG về hậu vệ phải đa năng Achraf Hakimi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

MU sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho Hakimi

Nguồn tin của Football Insider cho biết, PSG sẵn sàng để Hakimi rời Công viên các Hoàng tử nếu được giá.

Chelsea là đội đầu tiên muốn có chữ ký của Hakimi. Giờ đây, MU cũng vào cuộc và tự tin có thể đánh bại đối thủ thành London.

Chi phí chuyển nhượng Hakimi ước tính khoảng 60 triệu bảng. Đây không phải vấn đề lớn xét theo ngân sách hoạt động của MU.

MU đang cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới, cũng như hướng đến danh hiệu thứ hai với Erik ten Hag (đá chung kết FA Cup gặp Man City). Hakimi sẽ là bổ sung giá trị cho "Quỷ đỏ".

Man City liên hệ Declan Rice

Đội bóng số 1 bóng đá Anh thời điểm này, Man City, đang khiến cho cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice trở nên căng thẳng và hấp dẫn hơn.

Man City kéo Declan Rice về Etihad

Man City vừa quyết định gia nhập cuộc đua giành Declan Rice, sau khi Pep Guardiola nói với BLĐ ở Etihad về việc muốn có tiền vệ mới.

Nhà ĐKVĐ Premier League nhiều khả năng chia tay Ilkay Gundogan. Ngoài ra, Kalvin Philipps cũng được Liverpool liên hệ chuyển nhượng.

Pep Guardiola cần một tiền vệ trung tâm để chia lửa cho Rodri và Declan Rice được nhắc đến nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong màu áo West Ham.

Vài tuần trước, Arsenal được xem là có khả năng cao nhất lấy Declan Rice. Tuy vậy, với việc Man City giành ưu thế trong cuộc đua vô địch Premier League, cán cân này cũng thay đổi.

Chelsea đàm phán Onana

Chelsea đang tiến hành các cuộc đàm phán với phía Inter Milan để đưa thủ môn Andre Onana đến với bóng đá Anh mùa hè năm nay.

Chelsea liên hệ ký Onana

Tỷ phú Todd Boehly tỏ ra thích thú với Onana và muốn kéo thủ thành người Cameroon về Stamford Bridge.

Kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới 2023-24 của Chelsea là chiêu mộ thủ môn chất lượng thay thế cho Kepa và Mendy - những người không mang lại sự yên tâm.

Onana có mùa giải thành công cùng Inter. Những đóng góp quan trọng của anh giúp Nerazzurri giành quyền vào bán kết Champions League, nơi họ gặp hàng xóm AC Milan.

Inter cần chi phí cho hoạt động củng cố đội hình. Vì thế, giới chủ Trung Quốc sở hữu CLB sẵn sàng bán Onana khi nhận được đề nghị phù hợp.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!