Như thông tin đã đưa vào thời điểm cuối năm trước, Aeon mall là thương hiệu đầu tiên bắt tay với Niantic mở hàng loạt Pokestop trên toàn thế giới. Tiếp theo đó là Starbucks và mới đây, Lotteria – một thương hiệu đến từ Hàn Quốc chính thức đóng cọc Pokestop trên đất nước Việt nam.

Những game thủ Hàn Quốc thật sự rất may mắn bởi tại Hàn Quốc, Lotteria sở hữu tới 7 nhãn hàng khác nhau đó là: Lotteria, Angel-in-Us Coffee, T.G.I Fridays, Krispy Kreme Donut, Natuur Pop, Villa de Charlotte, và The Food House. Đồng nghĩa với việc số lượng Pokestop được đặt bởi Lotteria tại Hàn Quốc tính ra cũng hơn Việt Nam ít nhất là 7 lần. Cụ thể, tại hàn quốc thì tổng số cửa hàng dưới tay Lotteria lên tới 2709 cửa hàng và trong số đó sẽ có 2459 địa điểm được đặt PokeStop. Một con số rất khủng nếu để so với lượng Pokestop mới được thêm vào Việt Nam.

Tuy vậy, game thủ tại Hà Nội cũng phần nào đó nguôi ngoai bởi nhờ có sự liên kết thương hiệu này, một địa điểm tại Hồ Gươm – Thủ đô Hà Nội đã có thể quay 4 PokeStop liền một lúc. Đây không phải là vị trí xa lạ với game thủ Pokemon Go tại Hà Nội. Nằm  đối diện Tượng đài cảm tử – hay còn được các bạn trẻ gọi là Vỉa cảm tử, vị trí này trước đây đã có thể quay 3 Pokestop. Sau đợt mở rộng của Lotteria, số lượng Pokestop đã được nâng lên 1. Bản đồ vị trí mới:

Ngoài ra, trong thời gian tới Lotteria không chỉ muốn thêm Pokestop, gym vào Pokemon Go. Thương hiệu này đang cân nhắc về các gói sản phẩm, dịch vụ cũng như chương trình khuyến mãi kết hợp với Pokemon Go dành riêng cho game thủ.

 

Tin Tin