Preview phim truyền hình “Những nẻo đường gần xa” tập 15 tiếp tục hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn. Dũng (Việt Hoàng) bị đồng nghiệp dùng thủ đoạn “hớt tay trên” hợp đồng mà anh đã mất nhiều công sức mới thuyết phục được khách hàng. Thấy vậy, Dũng rất bực bội, muốn làm rõ chuyện này. Tuy nhiên, anh bị sếp Yên (Bích Thủy) gọi vào phòng mắng.

image001.png

Trong một diễn biến khác, Hùng (Minh Hoàng) tới cơ quan gặp Vinh (Việt Anh) vì chuyện của em trai. Thái độ của Vinh với Dũng thay đổi hẳn sau khi cậu gây chuyện ở công ty.

“Nếu cậu rảnh quá về đọc lại nội quy xem mình thuộc mục nào, bị xử lý ra sao?”, Vinh lạnh lùng nói với Dũng.

image002.png

Cũng trong tập này, Bảo (Trần Kiên) bị Yên thu hút sau lần gặp cô đi cùng bạn thân Hùng. Bảo liên tục tìm cách tán tỉnh Yên khi cô tới nhà ông Nam (Vĩnh Xương) để mua đồ ăn tối. “Em không ở lại ăn cháo là không coi bọn anh là người nhà rồi. Thế là Bảo buồn đấy”, Bảo nói với Yên.

image003.png

Phim “Những nẻo đường gần xa” lên sóng tối qua hé lộ những tình tiết cho thấy Đông được bạn báo tin Vinh là nhà tài trợ chính cho đội tuyển đấu kiếm mà Đông đang tham gia thi đấu. Đông có vẻ không hào hứng, vui vẻ với điều này. Thậm chí, cô còn khó chịu khi anh ra vào phòng tập như “chốn không người”.

Không quan tâm tới sự mỉa mai của Đông, bạn của cô bàn tán: “Theo kinh nghiệm xem phim của em, mẫu người đàn ông như anh Vinh sẽ thích những người trái dấu, cá tính giống như là chị ý, không thích “bánh bèo” đâu”.

Cũng trong tập này, sau khi bị mẹ đuổi đi, Bảo quyết tâm bám trụ lại trên thành phố. Để có thể sống sót tại đây, cậu phải đi làm kiếm tiền. Bảo quyết định xin việc tại một cửa hàng quần áo nữ. Ban đầu, chị chủ còn ái ngại vì cửa hàng chỉ tuyển nhân viên nữ, sợ nam tới đây khá bất tiện. Thế nhưng, Bảo vẫn quyết tâm: “Em cái gì cũng làm được, chị cứ tin ở em”.

Nghe thấy câu này, có vẻ như chị chủ nảy ra ý định khác. Chị liên tục chạm vào người Bảo và nói rằng cậu chính là “gu” của chị. Thậm chí, chị còn hỏi rất chi tiết xem liệu Bảo có nghiện hút không, sức khoẻ có tốt không, có bệnh tật gì không… Sau khi biết nhà trọ của Bảo ở khá xa cửa hàng, chị chủ còn nói: “Thế thì hôm nào đi làm mà về muộn thì cứ ngủ luôn tại cửa hàng này cũng được. Chị thoải mái, chị không vấn đề gì cả, chị dễ tính lắm”. Chị chủ cũng nhấn mạnh, ngoài việc bán quần áo, Bảo còn phải chăm và trông con của chị, lương cao lên tới 8 triệu nếu làm được cả hai công việc này. Bảo nghe xong thấy không ổn nên liền bỏ đi luôn mặc cho chị ta đuổi theo và nâng mức lương lên cao hơn nữa. 

Chán nản không kiếm được việc, Bảo lại ra quán điện tử “giải sầu”, tiện thể cá cược vài trận game. Trận trước vừa thua tiền nhưng trận này lại thắng, Bảo hí hửng đòi lại tiền từ cậu học sinh. Thế nhưng, nhân lúc quán đông đúc, cậu này bèn lẻn ra ngoài, tính lấy nốt tiền từ Bảo. Thấy vậy, Bảo lập tức chạy theo, giật lại số tiền của mình.

image4.png

Xui rủi thay, cảnh tưởng này đã bị một người thanh niên khác nhìn thấy. Người này hiểu nhầm rằng Bảo trấn lột tiền của học sinh, bèn giằng lại số tiền và đưa cho đứa nhóc. Đã thế, anh thanh niên nghĩa hiệp còn “dạy dỗ” Bảo bằng một trận đòn.

Ở công ty, Dũng có vẻ đã được sếp Yên nhìn nhận hơn những ngày đầu tiên. Khi biết cậu chuẩn bị đi ký hợp đồng với đại lý, Yên đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình để giúp cậu làm việc suôn sẻ hơn. Nào ngờ đến nơi, Dũng nhận tin sốc khi bà chủ đã ký hợp đồng với người khác. Đã thế, bà chủ còn tính kiện Dũng khi phát hiện ra cậu tính cấu kết với chồng của bà để ăn chia phần trăm. Hoá ra người cướp khách hàng của Dũng không ai khác chính là Tài. Dũng trở về công ty và lập tức “ba mặt một lời” với Tài.

image005.jpg

Trong khi  đó, với cái chân đau của mình, Yên nói phải 1 tháng nữa chân mới khỏi nên bắt Hùng ngày nào cũng phải mang đồ ăn lên tận nhà cho cô. Hùng ngay lập tức từ chối đề nghị này. Nghe vậy, Hùng bực bội: “Cái gì? Mơ hả cô gái, không bao giờ!”.

Đúng lúc này, Hùng nhận được cuộc điện thoại Bảo đã đánh nhau nên phải về xử lý gấp. Yên thấy vậy bèn lên giọng: “Thực ra đây không phải việc của tôi, nhưng vì cậu là người quen của chú Nam nên tôi sẽ cho cậu một lời khuyên. Thành phố này rất phức tạp, cậu đừng có dính đến mấy trò đấm đá, đánh nhau. Chỉ có mấy thằng không đàng hoàng mới làm trò đấy thôi”. 

Tất nhiên, Hùng không nghe, thậm chí cậu còn cảm thấy bị xúc phạm, cho rằng Yên ám chỉ mình không đàng hoàng. Cậu mở cửa bỏ về. Đúng lúc này, sếp Vinh nghe tin cô bị tai nạn nên đã đến thăm, nhưng anh lại vô tình gặp Hùng bước ra từ đó. Vì đang dỗi Vinh nên đã Yên không tiếp mà lại đi theo Hùng.

Liệu Dũng có bị đuổi việc? Đón xem chi tiết tập 15 phim “Những nẻo đường gần xa” phát sóng vào 21h hôm nay (13/6) trên kênh VTV3.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại:

Youtube: https://www.youtube.com/@TVAdTV

Bích Đào