Tối nay tập 5 chương trình "Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ" mùa 3 sẽ lên sóng và tiếp tục được chờ đón bởi cộng đồng doanh nghiệp cũng như những người có đam mê trong kinh doanh, khởi nghiệp. Hãy cùng xem Shark Tank tập 5 được hé lộ như thế nào trên vtv.vn

Shark Tank là một chương trình truyền hình thực tế thuộc bản quyền của Sony Pictures. Format của chương trình là người chơi là các doanh nhân khởi nghiệp sẽ thực hiện các bài thuyết trình trước một hội đồng các nhà đầu tư (Shark), và những nhà đầu tư này sẽ lựa chọn đầu tư hoặc không.

Shark Tank Việt Nam được phát sóng vào 20h30 tối Thứ Tư hàng tuần, Shark Tank Việt Nam tập 5 sẽ được phát sóng vào 20h30 hôm nay, ngày 21/8 trên kênh VTV3.

Để xem trực tiếp Shark Tank Việt Nam trên VTV3 vào lúc 20h30 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3 (vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm (vào đây) hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem Shark Tank Việt Nam trên VTV3 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

b1-shark-tank-mua-3-tap-5-shark-tank-viet-nam-2019-tap-5-thuong-vu-bac-ty-mua-3-tap-5.jpg

Tối nay tập 5 chương trình "Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ" mùa 3 sẽ lên sóng.

Shark Tank Việt Nam tập 5 preview tối nay

Trong trích đoạn preview giới thiệu tập 5 Shark Tank Việt Nam (xem clip preview ở đây) xuất hiện startup như "đội đặc nhiệm" đến gọi vốn. Tuy nhiên, phần biểu diễn có vẻ hơi mất thời gian khiến Shark Hưng phải hỏi "trình bày xong chưa"?

"Trong trường hợp 5 năm không thu hồi vốn thì làm sao với nhau đây?" - câu hỏi này của Shark Nguyễn Thanh Việt trong trích đoạn trên khiến khán giả nhớ đến Shark Nguyễn Xuân Phú. Ở những mùa trước, Shark Phú 'nổi tiếng" với các câu hỏi dành cho startup như: "Nếu thất bại có về làm cho anh không?” hay "Nếu thất bại, em làm thế nào hoàn vốn lại cho anh?"…

Tập này cũng xuất hiện màn gọi vốn đặc biệt với số tiền rất lẻ 9.402.919.539 đồng cho 12,5 cổ phần công ty. Đặc biệt, tập 5 hứa hẹn sẽ kịch tính với màn thương thuyết của startup "Find my everything". Anh tuyên bố: "Em không phí thời gian để bay về Việt Nam để giỡn chơi với các shark". Liệu đây có phải là startup gọi vốn tới 1,5 tỷ USD?