Sau nỗi thất vọng tiếp nối ở Champions League mùa vừa qua, PSG đã sa thải HLV Pochettino để bổ nhiệm Christophe Galtier từ Nice.

HLV Galtier cấm dàn sao PSG sừ dụng điện thoại di động trong giờ ăn của toàn đội

Các nhà vô địch Ligue 1 hiện đang ở Nhật Bản cho chuyến du đấu trước mùa giải, cũng là thời gian để làm quen với phương pháp và cách làm việc của ông thầy mới.

Theo Marca, HLV Christophe Galtiger đã đưa ra quy định nghiêm ngặt, cấm dàn sao PSG như Messi, Mbappe, Neymar,… sử dụng điện thoại di động trong lúc ăn sáng, ăn trưa với mục đích gắn kết đội hình lại gần nhau hơn và mang lại sự đoàn kết hơn.

Tất cả các cầu thủ phải cùng nhau dùng bữa tại Camp des Loges của CLB để tránh tình trạng bè phái. HLV Galtier yêu cầu toàn đội phải đến ăn đúng giờ, không chấp nhận bất cứ sự chậm trễ nào.

Bộ ba Messi, Mbappe và Neymar còn chưa hoạt động trơn tru thì chân sút Brazil dính nhiều tin đồn bị PSG đẩy đi vào hè này

Thời gian cho tập luyện cũng được quy định rõ ràng là có mặt trong khung giừ từ 8h30-8h45, nếu ai đến muộn và không có lý do chính đáng, sẽ bị ‘tống cổ’ về nhà.

Nguồn tin cho hay, các quy định mới được đưa ra bởi HLV Galtier đã được toàn đội thực hiện tốt, phản ứng tích cực.

PSG bắt đầu quá trình chuẩn bị trước mùa giải bằng chiến thắng 2-0 trước đội bóng Ligue 2 Quevilly-Rousen trong trận đấu mà Messi để Sergio Ramos thực hiện quả phạt đền.

Sau đó toàn đội đến Nhật Bản và đã có những chiến thắng trước Kawasaki và Urawa Reds. Trận đấu cuối trong chuyến du đấu của PSG sẽ là gặp Gamba Osaka vào ngày mai (25/7), trước khi tranh Siêu Cúp bóng đá Pháp với Nantes.