Theo ESPN, Mbappe dính chấn thương bàn chân trong buổi tập ngày 7/3, 2 ngày trước cuộc chiến quan trọng ở Bernabeu với chủ nhà Real Madrid.

{keywords}
Mbappe ngã xuống sân đau đớn trong buổi tập ngày 7/3

Khi chân sút 23 tuổi ngã xuống sân sau một pha va chạm với đồng đội trong lúc tập luyện, đã có lo sợ anh bị gãy xương. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra MRI cho thấy rất may là không phải nhưng Mbappe vẫn bị đau.

Trong một tuyên bố được đưa ra trong ngày đầu tuần, PSG xác nhận, chân sút chủ lực bị đau cũng như cho biết sẽ cập nhật về tình trạng mới nhất của Mbappe vào ngày thứ Ba, để biết xem liệu anh có thể ra sân khi PSG làm khách Real Madrid.

Kylian Mbappe chịu cú va chạm vào chân phải trong buổi tập hôm nay. Anh ấy đã được điều trị vào buổi chiều. Các xét nghiệm y tế tạm yên tâm. Một bản cập nhật khác sẽ được thực hiện sau 24 giờ”.

{keywords}
Chân sút 23 tuổi là người chơi hay nhất ở trận lượt đi PSG 1-0 Real Madrid

Mbappe chính là người ghi bàn thắng duy nhất ở lượt đi tại Parc des Princes giúp PSG tạm dẫn lợi thế 1-0 trong cuộc đua giành vé tứ kết Champions League.

Tay săn bàn 23 tuổi là người không thể thiếu trong đội hình của HLV Pochettino lúc này, trong bối cảnh Messi không là Messi như khi còn ở Barca và Neymar cũng sút giảm.

Cuối tuần qua, do vắng Mbappe (treo giò), PSG để thua sốc Nice 0-1 tại Ligue 1. Vì lẽ đó, HLV Pochettino như đang ngồi trên đống lửa, sợ Mbappe sẽ lỡ đại chiến với Real Madrid.

L.H

Rangnick bảo MU học Man City, Mbappe xong Real Madrid

Rangnick bảo MU học Man City, Mbappe xong Real Madrid

Rangnick bảo MU học Man City về mua sắm, Mbappe cam đoan đến Real Madrid, Barca chối ‘đi đêm’ Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/3.

Con trai ủng hộ Zidane đến PSG làm thầy Messi, Mbappe

Con trai ủng hộ Zidane đến PSG làm thầy Messi, Mbappe

Zinedine Zidane được loan báo có thể thay Pochettino dẫn dắt PSG vào hè này. Con trai thứ Luka của ‘gã hói’ nói gì về điều này?

HLV Ancelotti: Real Madrid cứ chơi thế này sẽ thắng PSG

HLV Ancelotti: Real Madrid cứ chơi thế này sẽ thắng PSG

Thuyền trưởng Real Madrid tự tin cùng học trò đánh bật PSG khỏi vòng 16 đội Champions League sau chiến thắng 4-1 trước Real Sociedad.