Chuẩn bị cho màn tái đấu ở Bernabeu, giữa Real Madrid và PSG là 2 bộ mặt khác nhau. Nếu đội bóng của Ancelotti có trận đấu tưng bừng, đè bẹp Real Sociedad 4-1 để củng cố thêm danh hiệu La Liga mùa này, thì Messi và đồng đội phơi áo 0-1 trước Nice.

{keywords}
Ancelotti hài lòng khi Real Madrid chơi một trận hay trước khi nghênh tiếp PSG

Nếu Real Madrid cứ chơi như đêm nay (trước Real Sociedad), sẽ có nhiều cơ hội vượt qua PSG. Có thể nói đó là trận hay nhất của chúng tôi trong mùa giải.

Chúng tôi tự tin tái đấu PSG. Real Madrid sẽ có phong độ tốt nhất. Các Madridista tin tưởng nhiều hơn vào màn ngược dòng của chúng tôi sau trận đấu này. Chúng tôi cần họ tiếp sức vào thứ Tư này”, HLV Ancelotti phát biểu sau trận thắng Sociedad.

Sau khi nhận bàn thua sớm từ Real Sociedad, Real Madrid thắng ngược lại 4-1 lần lượt do công của Camavinga (40’), Luka Modric (43’), Benzema (76’, pen) và Asensio (79’), áp đảo đối thủ về mọi mặt.

{keywords}
Real Madrid tự tin có thể đánh bật PSG khỏi Cúp C1 dù thua 0-1 ở lượt đi

Về phần PSG, dù đêm qua để thua Nice ở Ligue 1 nhưng đây là giải đấu mà đội bóng của Pochettino có thể vô địch với đội hình dự bị. Chỉ có sân chơi Champions League mới là thước đo cho sự có mặt của Messi, Neymar, Mbappe,…

Đại diện bóng đá Pháp sẽ đến Bernabeu với lợi thế dẫn trước 1-0 ở lượt đi nhờ bàn duy nhất của Kylian Mbappe. Đó là trận đấu mà Real Madrid của Ancelotti chơi dưới sức, và không thể cản Mbappe như như cầm quân này thừa nhận.

L.H

Con trai ủng hộ Zidane đến PSG làm thầy Messi, Mbappe

Con trai ủng hộ Zidane đến PSG làm thầy Messi, Mbappe

Zinedine Zidane được loan báo có thể thay Pochettino dẫn dắt PSG vào hè này. Con trai thứ Luka của ‘gã hói’ nói gì về điều này?

MU cách Palhinha 10 triệu euro, PSG phủ nhận Mbappe

MU cách Palhinha 10 triệu euro, PSG phủ nhận Mbappe

MU nhận báo giá Joao Palhinha, sếp bự PSG phủ nhận đề nghị ‘điên rồ’ Mbappe, Barca gia hạn Araujo là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/3.

Mbappe được thưởng 100 triệu euro ký gia hạn PSG

Mbappe được thưởng 100 triệu euro ký gia hạn PSG

Chân sút 23 tuổi ‘bỏ túi’ 100 triệu euro tiền thưởng, cùng mức lương 50 triệu euro/năm cho hợp đồng gia hạn PSG.