Tờ L’Equipe cho hay, theo đúng thì hồi tháng 2 Mbappe đã nhận được khoản tiền thưởng cho lòng trung thành với PSG là 80 triệu euro.

Mbappe Bellingham Vinicius.jpg
Mbappe dự kiến ra mắt Real Madrid sau khi nhà vô địch La Liga hoàn thành trận chung kết Cúp C1 (2h ngày 2/6) từ London trở về

Tuy nhiên, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã giữ lại và không thanh toán cho Mbappe số tiền khủng này.

Thay vào đó, Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi đã gọi cho người đồng cấp ở Bernabeu là Florentino Perez và gạ Real Madrid trả cho PSG 80 triệu euro trên.

‘Ông trùm’ làm ăn, Perez dĩ nhiên gạt phắt, với lý do Mbappe sẽ cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do nên không việc gì phải tốn tiền với PSG.

Quan điểm cứng rắn của người đứng đầu Real Madrid khiến Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi tức giận khiến mối quan hệ giữa 2 CLB thêm xấu đi.

mbappe al khelaifi 5.jpg
Trong video chia tay, Mbappe cảm ơn hết tất cả mọi người, trừ Chủ tịch Al-Khelaifi!

Bên cạnh việc không trả thưởng, cũng vì ‘cay’ Mbappe bỏ sang Real Madrid mà theo nguồn trên, PSG cũng giữ luôn lương tháng 4 của tiền đạo này.

Hiện đội ngũ pháp lý bên phía Mbappe đang vào cuộc và quyết đòi đến cùng cả lương lẫn thưởng.

Hồi trước mùa giải vừa qua, cũng vì ồn ào ra đi, Mbappe bị PSG cô lập, không cho tập luyện cùng đội 1, cũng như gạch tên khỏi trận đấu khai màn Ligue 1.

Tuy nhiên, sau đó Mbappe được tham gia đầy đủ trở lại cùng đội bóng Paris, với các thông tin cho biết, anh chấp nhận từ bỏ khoản tiền thưởng cho lòng trung thành với PSG, để đối lấy điều đó, sau cuộc gặp với Chủ tịch Al-Khelaifi.