Theo đó, PTE Magic sẽ trở thành đơn vị đào tạo Chứng chỉ Tiếng Anh PTE đầu tiên tại Việt Nam và khu vực cùng hợp tác chiến lược và phát triển cùng Elsa Speak trong thời gian tới.

 PTE Magic và Elsa hợp tác nâng cao chất lượng đào tạo chứng chỉ PTE Academic với công nghệ AI

Buổi lễ ký kết diễn ra với sự có mặt của ông Michael Ngô - Giám đốc Quốc gia Elsa Việt Nam và bà Moni Vương - Đại diện/Đồng sáng lập của PTE Magic và Magic Edutech. 

Theo nội dung hợp tác, công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) của Elsa sẽ được tích hợp vào nền tảng luyện thi chứng chỉ PTE trực tuyến của PTE Magic AI Practice Platform. Từ đó, học viên của PTE Magic có thể dễ dàng cải thiện khả năng phát âm, giao tiếp tiếng Anh tự nhiên như người bản ngữ và cải thiện được kỹ năng Nói (Speaking) trong kỳ thi lấy chứng chỉ PTE.

Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện Elsa Speak bày tỏ hy vọng 2 bên sẽ trở thành cầu nối tin cậy, giúp các bạn HSSV và các đối tượng quan tâm đến tiếng Anh không ngừng nâng cao kỹ năng ngôn ngữ.

 Đại diện PTE Magic và Elsa chính thức ký kết hợp tác tại văn phòng Elsa

Được thành lập từ năm 2016, PTE Magic là đơn vị tiên phong tại Việt Nam hợp tác với Pearson Test of English, phát triển và cung cấp chương trình đào tạo dành riêng cho việc luyện thi chứng chỉ PTE Academic. Bên cạnh đó, PTE Magic cùng với Magic Edutech còn là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực e-learning phục vụ cho việc học Tiếng Anh dễ dàng hơn. 

Với 11 trụ sở ở cả Úc và Việt Nam, PTE Magic đặt ra sứ mệnh: “Lấy học viên làm trọng tâm - lấy chất lượng làm tiêu chí - lấy công nghệ làm bệ phóng”, PTE Magic công bố đã đào tạo thành công hơn 20.000 học viên từ 58 quốc gia và vùng lãnh thổ đạt được chứng chỉ PTE để phục vụ cho những mục tiêu về xây dựng sự nghiệp, học tập và định cư ở các quốc gia phát triển. 

PTE Magic hiện chú trọng mở rộng và tìm kiếm các đối tác chuyên nghiệp, uy tín để đồng hành hợp tác chiến lược và phát triển, tiêu biểu trong đó chính là Elsa Speak Vietnam.

Đại diện PTE Magic và Elsa ký kết hợp tác ứng dụng công nghệ AI vào chương trình đào tạo chứng chỉ PTE Academic

Việc ký kết hợp tác chiến lược và phát triển với Elsa Speak Vietnam hứa hẹn tạo nên những bước tiến mới cho sự phát triển bền vững của hai bên trong tương lai. Sắp tới PTE Magic và Magic Edutech dự kiến ra mắt các sản phẩm đặc biệt dành riêng cho học sinh của Elsa và Magic để cải thiện tiếng Anh, không những cho chứng chỉ PTE mà còn áp dụng chuyên nghiệp trong cuộc sống.

Doãn Phong