Trong một buổi lễ vinh danh các bậc phụ huynh tại Điện Kremlin, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cố gắng an ủi một bé gái bật khóc.


Bé Yana Kleshova (4 tuổi) đã bật khóc trước ống kính, khi gia đình em được bước lên sân khấu để nhận giải thưởng.

Thấy vậy, Tổng thống Putin bèn tiến tới, xoa má và an ủi cô bé nhưng không hiệu quả. Cô bé không nín khóc, mà còn nép vào người mẹ. Bất kể ông Putin ngồi xuống và chỉ tay vào ống kính, nhưng cô bé vẫn tiếp tục nức nở. Cuối cùng, ông đành phải lắc đầu chịu thua.

Theo trang web của điện Kremlin, "huân chương vẻ vang dành cho các bậc phụ huynh" là giải thưởng trao cho những ông bố bà mẹ "đang nuôi bảy người con trở lên và đảm bảo chăm sóc sức khỏe, giáo dục, tâm lý và phát triển đạo đức cho những đứa trẻ".

Phát biểu tại lễ trao giải hôm 1/6, Tổng thống Putin cho biết: "Những nỗ lực phát triển chăm sóc y tế, giáo dục, kinh tế và xã hội đã mang lại kết quả. Tỷ lệ sinh tiếp tục tăng. Năm ngoái, 1,9 triệu em bé đã chào đời tại Nga, gần bằng năm 2014".

Sầm Hoa

Đao phủ 'xe ủi đất' khét tiếng của IS bị bắt

Đao phủ khét tiếng của nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS), kẻ được mệnh danh là "Xe ủi đất" đã bị quân đội Syria bắt giữ, hình ảnh từ một video mới xuất hiện trên mạng cho thấy.

Hé lộ cách Mật vụ Mỹ bảo vệ nhân vật quan trọng

Ít nhất bốn người đã lao lên bục khi ứng cử viên Bernie Sanders đang diễn thuyết, khiến các Mật vụ Mỹ phải lập tức can thiệp và bảo vệ.

Tiếp viên hàng không Triều Tiên 'xinh như hotgirl'

Các nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp của Triều Tiên trông hiện đại và duyên dáng trong bộ đồng phục màu xanh hải quân.